top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

แนะนำศัลแพทย์: คิมจิมิน (Kim Ji Min)

อัปเดตเมื่อ 19 ธ.ค. 2565

ดร.คิมจิมิน (Dr. Kim Ji Min)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร

ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลวิว



สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery) โรงพยาบาลที่ได้รับไว้วางใจจากคนเกาหลี ต่างชาติ รวมถึงที่ไทยด้วย เราจะเห็นว่ามีเหล่า influencer และ blogger มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณบริ๊งค์ (Brinkky) ทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและจมูก คุณนุ๊ก (Pannaporn) ทำศัลยกรรมจมูกและฉีดไขมันที่หน้า คุณเจน (Jane Soraya) ทำศัลยกรรมจมูกและแก้ไขจมูก คุณนก (Saruda) ทำศัลยกรรมโครงหน้าสามจุด แก้ไขชั้นตา เปิดหางตา และแก้ตา รวมถึงคุณเมจิ (Meji) สาวหมวยสุดน่ารักก็มาดูแลผิวที่นี่ค่ะ


สำหรับการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรทางโรงพยาบาลวิวเองก็มีศัลแพทย์มากประสบการณ์หลากหลายท่าน แต่วันนี้เราขอพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับศัลยแพทย์หญิง คุณหมอคิมจิมิน (Dr. Kim Ji Min) คุณหมอสาวสวยประจำโรงพยาบาลของเรานั่นเองกันก่อนค่ะ


ประวัติการศึกษาและประวัติการทำงาน

  • จบแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยคาทอลิก

  • แพทย์ฝึกหัด ศูนย์การแพทย์คาทอลิก จุงอัง

  • แพทย์ประจำบ้าน แผนกศัลยกรรมความงามศูนย์การแพทย์คาทอลิก จุงอัง

  • อาจารย์แพทย์ แผนกศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยคาทอลิก เซนต์แมรี่

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ โรงพยาบาลแพทย์วอนกวัง

  • สมาชิกของ สมาชิกสามัญสมาคมทางวิชาการศัลยกรรมพลาสติกแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิกของสามัญสมาคมทางวิชาการศัลยกรรมพลาสติกกระโหลกศีรษะและโครงหน้าแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมการรักษาแผลจากของมีคมแห่งเกาหลี


สำหรับการทำโครงหน้าและขากรรไกรทางโรงพยาบาลมีเครื่องมือ 3D-CT Viewver สามารถวิเคราะห์ใบหน้าแบบสามมิติ ทำให้สามารถวิเคราะห์เนื้อเยื่อฟัน กระดูก ความสมดุลของใบหน้า ขนาดคาง การสบฟัน การเรียงตัวของฟัน เนื้อเยื่ออ่อน(ผิวหนัง ไขมัน เมื่อเยือก กล้ามเนื้อ) และส่วนต่างๆได้อย่างแม่นยำ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาของกรามทั้งการทำหน้าที่และความสวยงามได้อย่างเห็นผล


นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีเครื่องมือ 3D Morpheus เป็นการจำลองผลผ่าตัดเสมือนจริงเพื่อทำนายภาพหลังผ่าตัดเป็นภาพ 3 มิติด้วยความผิดพลาดที่น้อยกว่า 0.1 มิลลิเมตรสามารถวิเคราะห์ใบหน้าได้อย่างแม่นยำ ทำให้สามารถเปรียบเทียบภาพก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัดได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณหมอและคนไข้มองเห็นภาพความเข้าใจที่ตรงกัน อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนแผนการผ่าตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ภาพผลงานรีวิวการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรของทีมแพทย์โรงพยาบาลวิว




เห็นผลลัพธ์แล้วบอกเลยสวยปัง และปลอดภัยอย่างแน่นอนการันตีด้วยรางวัล 17 Years, Zero Medical Accident Record ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่เปิดโรงพยาบาล ทางโรงพยาลบาลวิวไม่เคยเกิดอุบัติเหตุการรักษาที่ผิดพลาดต่อคนไข้สักครั้งเดียวเพราะทางโรงพยาบาลวิวมีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่คอยช่วยเหลือคนไข้ ร่วมมือวางแผนผ่าตัดโดยพิจารณาจากสภาพร่างกายของคนไข้เป็นหลักสำคัญ มีรางวัลการรันตีขนาดนี้หากทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 131 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page