top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

แนะนำศัลแพทย์: ควอนฮโยจอง (Kwon Hyo Jeong)

อัปเดตเมื่อ 19 ธ.ค. 2565

ดร.ควอนฮโยจอง (Dr.Kwon Hyo Jeong)

มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้า

ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลวิว


สวัสดีค่ะวันนี้เราขอพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักโรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery) และศัลแพทย์เฉพาะทางของที่นี่กันค่ะ ทางโรงพยาบาลมีทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์หลายท่านไม่ว่าจะเป็น หน้าอก โครงหน้า ตา จมูก ขากรรไกร ริ้วรอย รวมไปถึงการดูแลผิว แต่วันนี้เราขอเจาะไปที่ศัลยแพทย์หญิง ควอนฮโยจอง (Dr.Kwon Hyo Jeong) ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านโครงหน้าค่ะ


โรงพยาบาลวิวให้ความสำคัญกับความสวยงามและความปลอดภัยเท่าๆกัน ด้วยเทคนิคการทำศัลยกรรมแบบ “เน้นความร่วมมือ” โดยให้ทีมศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ร่วมมือวางแผนผ่าตัดคนไข้โดยพิจารณาจากสภาพร่างกายของคนไข้เป็นหลัก รวมถึงมีวิสัญญีแพทย์ดูแลความปลอดภัยของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบการหายใจ ชีพจร ความดัน อุณหภูมิของร่างกายของคนไข้อยู่ตลอดเวลา ทั้งระหว่างผ่าตัดจนกระทั่งถึงหลังพักฟื้น ในส่วนของความสวยงาม ทางโรงพยาบาลมีการผ่าตัดรูปแบบทันสมัย ปรับเปลี่ยนตามความนิยม เพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้เป็นสำคัญ


นอกเหนือจากนี้ ความตั้งใจพื้นฐานของโรงพยาบาลคือการเปลี่ยนชีวิตให้แก่ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดทุกคนให้มีความมั่นใจและเพิ่มโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตยิ่งขึ้น ซึ่งทีมศัลแพทย์ของทางโรงพยาบาลเองก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมศัลแพทย์ร่วมแปลงโฉมผู้เข้าร่วมรายการ Let Me In ที่ประเทศเกาหลีหลายซีซั่นอีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกใจว่าทำไมโรงพยาบาลวิวถึงได้รับการยอมรับจาก กระทรวงสาธารณสุขของเกาหลี (รางวัล Korean Medical 2021) และได้รับรางวัล 17 Years, Zero Medical Accident Record เป็นตัวการรันตี ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่เปิดโรงพยาบาล ทางโรงพยาลบาลไม่เคยเกิดอุบัติเหตุการรักษาที่ผิดพลาดต่อคนไข้สักครั้งเดียว


เป้าหมายของโรงพยาบาลวิวไม่ต้องการได้รับการยอมรับภายในเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ต้องการก้าวหน้าเป็นศูนย์กลางศัลยกรรมในเอเชีย ซึ่งที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลวิวได้รวมทีมศัลยแพทย์หัวกะทิเฉพาะทาง สั่งสมประสบการณ์ และหมั่นพัฒนา จนในขณะนี้ได้กลายเป็นโรงพยาบาลที่ต่างชาติไว้วางใจ ในประเทศไทยเองก็มีเหล่า Influencer และ Beauty Blogger ที่เคยใช้บริการที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นคุณ บริ๊งค์ (Brinkky) ทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและจมูก คุณนุ๊ก (Pannaporn) ทำศัลยกรรมจมูกและฉีดไขมันที่หน้า คุณเจน (Jane Soraya) ทำศัลยกรรมจมูกและแก้ไขจมูก คุณนก (Saruda) ทำศัลยกรรมโครงหน้าสามจุด แก้ไขชั้นตา เปิดหางตา และแก้ตา รวมถึงคุณเมจิ (Meji) สาวหมวยสุดน่ารักก็มาดูแลผิวที่นี่ค่ะ


ประวัติการศึกษาและประวัติการทำงาน

  • จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยปูซาน

  • แพทย์ฝึกหัดมหาวิทยาลัยคาทอลิก

  • แพทย์ประจำบ้าน เฉพาะด้านศัลยกรรม มหาวิทยาลัยคาทอลิก

  • อาจารย์ เฉพาะด้านศัลยกรรม โรงพยาบาลคาทอลิก อึยจองบู ซองโม

  • อาจารย์ เฉพาะด้านศัลยกรรม โรงพยาบาลคาทอลิก โซล ซองโม

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมกระดูกศีรษะและโครงหน้าแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์บาดแผลแห่งประเทศเกาหลี

ผลงานศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลวิว



ผลงานการทำศัลยกรรมโครงหน้าของโรงพยาบาลวิวไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะทางโรงพยาบาลได้รับ รางวัลเมดิคอลเอเชีย 2018 การทำศัลยกรรมโครงหน้ายอกดเยี่ยม (รางวัลบริการทางการแพทย์ระดับโลกแห่งเกาหลีครั้งที่ 11 รับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการ กระทรวงความปลอดภัยอาหารและยา สมาคมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเกาหลี, จีน-เกาหลี ) ดังนั้นหากต้องการสวยแบบปลอดภัย ใช้บริการที่โรงพยาบาลวิวสิคะไม่ผิดหวังแน่นอน


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 80 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page