top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

แนะนำศัลยแพทย์: คิมโดฮยอง (Kim Do Hyung)

อัปเดตเมื่อ 19 ธ.ค. 2565

ดร.คิมโดฮยอง (Dr.Kim Do Hyung)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร

ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลวิว



สวัสดีค่ะวันนี้ทางเราจะพาเพื่อนๆมารู้จักศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery) กันค่ะ โรงพยาบาลวิวเองไม่เป็นเพียงโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีแต่ก้าวหน้าเป็นศูนย์กลางศัลยกรรมในเอเชียเป็นที่ไว้วางใจของเหล่า influencer และ blogger ทั้งเกาหลี ไทยและต่างชาติไม่ว่าจะเป็นคุณบริ๊งค์ (Brinkky) ทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและจมูก คุณนุ๊ก (Pannaporn) ทำศัลยกรรมจมูกและฉีดไขมันที่หน้า คุณเจน (Jane Soraya) ทำศัลยกรรมจมูกและแก้ไขจมูก คุณนก (Saruda) ทำศัลยกรรมโครงหน้าสามจุด แก้ไขชั้นตา เปิดหางตา และแก้ตา อีกทั้งทางโรงพยาบาลวิวยังได้รับการคัดเลือกเป็นองค์กรการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์กรุงโซล ตามระบบโครงสร้างพื้นฐานทางการแพทย์อย่างเป็นระบบโดยได้มีการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่างชาติ


นอกจากนี้ที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลได้ส่งทีมศัลแพทย์เข้าแปลงโฉมผู้เข้าร่วมรายการ Let Me In หลายซีซั่นอีกด้วย ดังนั้นเพื่อนๆสามารถมั่นใจในความปลอดภัยและความเป็นมืออาชีพของทีมศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลวิวได้อย่างแน่นอนจากรางวัลการันตี 17 Years, Zero Medical Accident Record ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่เปิดโรงพยาบาล ทางโรงพยาลบาลวิวไม่เคยเกิดอุบัติเหตุการรักษาที่ผิดพลาดต่อคนไข้สักครั้งเดียว


สำหรับการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ทางโรงพยาบาลประกอบด้วยทีมศัลแพทย์หลายท่าน แต่วันนี้เราขอพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับคุณหมอ ดร.คิมโดฮยอง (Dr.Kim Do Hyung) หนึ่งในทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรประจำโรงพยาบาลวิวกันค่ะ


ประวัติการศึกษาและประวัติการทำงาน

  • สมาชิกของสมาคมแพทย์เกาหลี

  • สมาชิกตลอดชีวิตสมาคมศัลยกรรมพลาสติกแห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมความงามเกาหลี

  • สมาชิกสภาวิจัยสำหรับศัลยกรรมขากรรไกรและใบหน้าเกาหลี

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกใบหน้าและกะโหลกศีรษะแห่งเกาหลี

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมแบบไมโครเกาหลี

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมความงามนานาชาติ (IPRAS)

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมไขมัน


สิ่งที่ทำให้การผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรที่โรงพยาบาลวิวเป็นที่นิยมเนื่องด้วยรูปแบบการทำศัลยกรรมที่เน้นไปที่ใบหน้าวีไลน์ หน้าเล็กละมุนสวย ไม่ได้ใช้วิธีตัดกรามแบบดั้งเดิมที่ลดแค่ความเหลี่ยมของกรามแต่ทรงยังทู่เหมือนเดิม แต่ที่นี่ใช้วิธีลดความกว้างและความยาวของปลายคางเพื่อให้ได้วีไลน์ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ในส่วนของการผ่าตักศัลยกรรมขากรรไกรทางโรงพยาบาลยังมีเครื่อง 3D Morpheus เป็นการจำลองผลผ่าตัดเสมือนจริงเพื่อทำนายภาพหลังผ่าตัดเป็นภาพ 3 มิติด้วยความผิดพลาดที่น้อยกว่า 0.1 มิลลิเมตรสามารถวิเคราะห์ใบหน้าได้อย่างแม่นยำ ทำให้สามารถเปรียบเทียบภาพก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัดได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณหมอและคนไข้มองเห็นภาพความเข้าใจที่ตรงกัน อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนแผนการผ่าตัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ผลงานศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรของทีมแพทย์โรงพยาบาลวิว



อยากสวยแบบปลอดภัยสามารถไว้วางใจโรงพยาบาลวิวได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 40 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page