top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

แนะนำศัลยแพทย์: จองจินอู (Jeong Jin Woo)

อัปเดตเมื่อ 19 ธ.ค. 2565

ดร.จองจินอู (Dr. Jeong Jin Woo)

มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้า

ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลวิว


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมารู้จักศัลแพทย์หนุ่มหล่อ คุณหมอ จองจินอู (Jeong Jin Woo)ศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าประจำโรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery) กันค่ะ


โรงพยาบาลวิวก่อตั้งเมื่อปี 2005 เป็นโรงพยาบาลที่ยอมรับจากเกาหลี และต่างชาติ รวมถึงเหล่า Beauty Blogger และ Influencer ในประเทศไทยหลายท่านด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณ บริ๊งค์ (Brinkky) ทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้นและจมูก คุณนุ๊ก (Pannaporn) ทำศัลยกรรมจมูกและฉีดไขมันที่หน้า คุณเจน (Jane Soraya) ทำศัลยกรรมจมูกและแก้ไขจมูก คุณนก (Saruda) ทำศัลยกรรมโครงหน้าสามจุด แก้ไขชั้นตา เปิดหางตา และแก้ตา รวมถึงคุณเมจิ (Meji) สาวหมวยสุดน่ารักก็มาดูแลผิวที่นี่ค่ะ


ทางโรงพยาบาลมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมหน้าอก โครงหน้า ขากรรไกร ตา จมูก ริ้วรอยรวมไปถึงการดูแลผิว โรงพยาบาลให้ความสำคัญกับความสวยงามตามทีคนไข้ต้องการ และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยไปพร้อมๆกัน โดยใช้หลักของความร่วมมือ เรามีศัลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ร่วมมือวางแผนผ่าตัดคนไข้โดยพิจารณาจากสภาพร่างกายของคนไข้เป็นหลัก รวมถึงมีวิสัญญีแพทย์ดูแลความปลอดภัยของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบการหายใจ ชีพจร ความดัน อุณหภูมิของร่างกายของคนไข้อยู่ตลอดเวลา ทั้งระหว่างผ่าตัดจนกระทั่งถึงหลังพักฟื้น


เป้าหมายของโรงพยาบาลวิวไม่เพียงแค่เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีเท่านั้นแต่ต้องการก้าวหน้าเป็นศูนย์ศัลยกรรมในเอเชีย ทางโรงพยาบาลได้กวาดรางวัลต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น รางวัล Korean Medical 2021 จากกระทรวงสาธารณสุขของเกาหลี และรางวัล 17 Years, Zero Medical Accident Record ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่เปิดโรงพยาบาล ทางโรงพยาลบาลไม่เคยเกิดอุบัติเหตุการรักษาที่ผิดพลาดต่อคนไข้สักครั้งเดียว


สำหรับการศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลวิวได้รับ รางวัลเมดิคอลเอเชีย 2018 (รางวัลบริการทางการแพทย์ระดับโลกแห่งเกาหลีครั้งที่ 11 รับรองโดยกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการ กระทรวงความปลอดภัยอาหารและยา สมาคมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเกาหลี, จีน-เกาหลี ) ที่มอบให้โรงพยาบาลวิวเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้ายอดเยี่ยมประจำปี


ประวัติการศึกษาและประวัติการทำงาน

  • จบการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยชอนนัม

  • ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยชอนนัม

  • อาจารย์เชี่ยวชาญพิเศษด้านศัลยกรรม โรงพยาบาลมหวิทยาลัยชอนนัม

  • สมาชิกสมาคมแพทยศาสตร์ แห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ แห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคม ศัลยกรรมพลาสติกความงาม แห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกสมาคม ศัลยกรรมด้านกระดูกและโครงหน้าแห่งประเทศเกาหลี

  • เลขนุการคณะบรรณาธิการการนิตยสารความรู้ศัลยกรรมด้านกระดูกและโครงหน้าแห่งประเทศเกาหลี

ผลงานศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลวิว



โรงพยาบาลวิวใช้เครื่อง 3DCT เพิ่มความปลอดภัยในการทำศัลยกรรมโครงหน้า เครื่องตัวนี้จะฉายรังสีเอกซ์เรย์โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ประมวลผลแสดงอวัยวะภายในเป็นภาพสามมิติต่างจากเอกซ์เรย์ทั่วไปที่มีความละเอียดสูง 3000 เท่าซึ่งสามารถวิเคราะห์ความกว้าง ยาว ลึก ของโครงกระดูกได้ทุกมุม และป้องกันความเสียหายของเส้นประสาทด้วยการระบุตำแหน่งของเส้นประสาทที่ถูกต้อง ดังนั้นหากต้องการสวยอย่างปลอดภัย ทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวิวสิคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 110 ครั้ง0 ความคิดเห็น

댓글

별점 5점 중 0점을 주었습니다.
등록된 평점 없음

평점 추가
bottom of page