top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

แนะนำฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มยี่ห้อไหนดี?


ฟิลเลอร์แก้มส้มยี่ห้อไหนดี

สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มอยู่ว่า “ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มคืออะไร”, “ฟิลเลอร์แก้มส้มช่วยอะไรได้บ้าง”, “ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มอันตรายไหม” หรือ “ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มยี่ห้อไหนดี” วันนี้ Oppa Me รวบรวมข้อมูลมาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ^^ สามารถติดตามอ่านกันได้ในบทความนี้เลย!


ฟิลเลอร์แก้มส้มคืออะไร?

ฟิลเลอร์แก้มส้ม (Midface Filler) เป็นการฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic Acid : HA) เข้าไปบริเวณกึ่งกลางของใบหน้า (หน้าแก้ม) เพื่อทำให้แก้มที่มีลักษณะแบนราบหรือหย่อนคล้อย กลับมากระชับเต่งตึงและดูเต็มอิ่มขึ้นอีกครั้ง


  • แก้มดูเต่งตึง นูนสวย มีมิติ

  • แก้มเหมือนถูกยกขึ้น ทำให้หน้าดูเด็กลง

  • พอแก้มเต็มขึ้น ร่องใต้ตาก็ดูดีขึ้นตามไปด้วย

  • แก้ปัญหาหน้าแก่ หน้าโทรม หน้าหย่อนคล้อย


ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์แก้มส้ม?

สาเหตุที่ทำให้คุณต้องฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มมาจากการที่กระดูกใบหน้ายุบตัวลง ประกอบกับชั้นไขมันบนใบหน้าบางลง อันเนื่องมาจากความเสื่อมสภาพตามกาลเวลาของร่างกายค่ะ ตอนที่เราอายุน้อย ๆ ใบหน้าของเราดูเด็กเพราะทุกอย่างถูกยกกระชับขึ้น (สามเหลี่ยมตั้งขึ้น) แต่พออายุเยอะขึ้น ทุกอย่างจะตกลงทำให้หน้าดูเหี่ยวย่น (สามเหลี่ยมกลับหัว) ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มจะช่วยยกแก้มขึ้นมาและทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ลงนั่นเอง


ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มกี่ CC ?

โดยปกติแล้วการฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มจะใช้ปริมาณฟิลเลอร์เพียงข้างละ 1 CC เท่านั้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละเคสตามการประเมินของแพทย์ด้วย เนื่องจากบางคนอาจจะมีปัญหาเรื่องร่องแก้มหรือใต้ตาลึกร่วมด้วย การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและฟิลเลอร์ร่องแก้มควบคู่ไปกับแก้มส้ม อาจจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มอย่างเดียวก็เป็นได้


ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มอันตรายไหม?

ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มไม่อันตราย หากคุณเลือกรับบริการกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ใช้ฟิลเลอร์แท้ และมีการนำเข้าอย่างถูกต้อง เพราะฟิลเลอร์จะสลายได้ตามธรรมชาติ (ตามระยะเวลาที่ระบุ) ไม่มีตกค้างอยู่ในร่างกาย และไม่ทำให้ใบหน้าผิดรูปหรือติดเชื้อใต้ผิวหนังใด ๆ (เคสที่ฉีดฟิลเลอร์มาแล้วหน้าพัง เกิดจากการฉีดซิลิโคนเหลวหรือฟิลเลอร์ปลอมเข้าไป ไม่ใช่ฟิลเลอร์แท้ ซึ่งอันตรายมาก ๆ ค่ะ)


ฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มยี่ห้อไหนดี?

ฟิลเลอร์จะมีอยู่หลายแบบ ทั้งยืดหยุ่นมากยืดหยุ่นน้อย คงรูปได้ดีมากคงรูปได้น้อย และแต่ละแบบก็มีระยะเวลาแตกต่างกันไป โดยฟิลเลอร์ที่เหมาะกับการฉีดเข้าไปที่แก้มส้มจะเป็นฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติในการคงรูปสูง มีความหนืดหรือแข็งระดับปานกลางถึงสูง และไม่จำเป็นต้องอิ่มฟูมาก และสำหรับคำถามที่ว่าฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มยี่ห้อไหนดี? Oppa Me ขอแนะนำตามนี้เลย!


  • Restylane Perlane lyft (มีส่วนผสมของยาชา อยู่ได้นาน 12 เดือน)

  • Definisse Core (กล่องสีดำแถบสีม่วง มีส่วนผสมของยาชา อยู่ได้นาน 18 เดือน)

  • Definisse Restore  (กล่องสีดำแถบสีส้มมีส่วนผสมของยาชา อยู่ได้นาน 12 เดือน)

  • Neuramis Deep Lidocaine (มีส่วนผสมของยาชา อยู่ได้นาน 8 เดือน)

  • Juvederm Voluma (อยู่ได้นาน 18-24 เดือน)

  • Belotero Volume (กล่องสีม่วง อยู่ได้นาน 18 เดือน)


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page