top of page
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

แนะนำฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี?


ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี

กระแสการฉีดฟิลเลอร์ปากกำลังมาแรงอย่างมาก เพราะสามารถปั้นทรงปากได้ตามใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายฝอหรือสายเกา (หลี) ก็ตาม ช่วยเปลี่ยนจากปากบาง ๆ ให้กลายเป็นปากที่อวบอิ่มน่าจุ๊บได้แบบทันใจ สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลอยู่ล่ะก็ว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากเหมาะกับใคร ฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม หรือฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดีที่สุด Oppa Me รวบรวมคำตอบมาในบทความนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า^^


การฉีดฟิลเลอร์ปากคืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์ปาก (Lip Filler) คือการฉีดสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid หรือ HA) เข้าไปบริเวณริมฝีปาก เพื่อแก้ปัญหาเรื่องรูปทรงของริมฝีปากให้สวยงามขึ้นอย่างที่ต้องการ ซึ่งฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปจะสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และอยู่ได้นานประมาณ 1 ปี (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของแต่ละบุคคลและยี่ห้อ-รุ่นของฟิลเลอร์ที่เลือก)


ฟิลเลอร์ปากเหมาะกับใคร?

  • คนที่มีริ้วรอยบนริมฝีปาก ปากแห้ง ปากไม่ชุ่มชื้น

  • คนที่ริมฝีปากบางต้องการให้ปากดูอวบอิ่มขึ้น

  • คนที่อยากเปลี่ยนรูปทรงปาก หรือต้องการปากกระจับ

  • คนที่อยากเห็นผลเร็ว เจ็บน้อย หรือไม่ต้องการผ่าตัดทำปากกระจับ


ฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี?

ผิวบริเวณริมฝีปากค่อนข้างบางและมีการขยับตัวบ่อยมาก ฟิลเลอร์ที่เหมาะกับการฉีดปากจะต้องให้ความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่มีปัญหาเรื่องก้อนแข็งต่าง ๆ ตามมา อาทิ มีความยืดหยุ่นสูง มีความละเอียดมาก มีความอิ่มฟูปานกลาง-สูง และช่วยเติมความชุ่มชื้นได้จะดีเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี? Oppa Me ขอแนะนำตามนี้เลย!


ฟิลเลอร์ Restylane จากประเทศสวีเดน

  • Restylane Kysse ฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาเพื่อฉีดริมฝีปากโดยเฉพาะ เนื้อละเอียดและฟูมาก แต่มีความคงตัวในระดับนึ่ง เหมาะกับการทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม สร้างขอบริมฝีปาก และช่วยปรับสีปากให้สดใสขึ้นได้ สามารถอยู่ได้นาน 12 เดือน

  • Restylane Volyme ฟิลเลอร์เนื้อนิ่มปากกลาง มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ และมีความยืดหยุ่นสูง ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ สามารถอยู่ได้นาน 18 เดือน

  • Restylane Refyne ฟิลเลอร์ที่มีเนื้อแข็งขึ้นมากว่ารุ่นอื่น ๆ จึงเหมาะกับการปั้นทรง เน้นรูปปากชัด อวบอิ่ม สามารถอยู่ได้นาน 12 เดือน

  • Restylane Vital Light ฟิลเลอร์เนื้อนิ่มมาก อุ้มน้ำได้ดีมาก ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ดี แก้ปัญหาปากเป็นร่องและปากแห้งแตกได้ สามารถอยู่ได้นาน 6-12 เดือน


ฟิลเลอร์ Juvederm จากประเทศอเมริกา

  • Juvederm Ultra Plus ฟิลเลอร์เนื้อนิ่มและฟูมาก ฉีดแล้วปากฟูอวบอิ่มแบบสายฝอ อยู่ได้นาน 12 เดือน

  • Juvederm Volite ฟิลเลอร์เนื้อละเอียด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากได้ สามารถอยู่ได้นาน 8-12 เดือน

  • Juvederm Voluma ฟิลเลอร์เนื้อแข็งกว่าตัวอื่น ๆ มีความฟูปานกลาง เหมาะกับเคสที่อยากได้ปากอวบอิ่มและชุ่มชื้น รวมถึงแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยบริเวณริมฝีปาก อยู่ได้นาน 8-12 เดือน


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Bình luận

Đã xếp hạng 0/5 sao.
Chưa có xếp hạng

Thêm điểm xếp hạng
bottom of page