top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

แก้ปัญหาหน้าอกใหญ่กับ Epic

แก้ปัญหาหน้าอกใหญ่กับ Epic

นิยามความงามที่สมบูรณ์แบบแท้จริงแล้วอาจไม่ใช่แค่การเสริมเพิ่มทุกอย่างเข้าไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ความงามที่สมบูรณ์อาจเป็นเรื่องของความพอดีและเหมาะสมกับเอกลักษณ์ของแต่ละคน ที่สำคัญมีความเป๊ะปังแบบธรรมชาติ

ไม่ใช่แค่สาว ๆ หน้าอกเล็กเท่านั้นที่รู้สึกว่าขนาดหน้าอกที่เล็กเกินไปเป็นปัญหาในการใช้ชีวิต แต่สาว ๆ ที่มีขนาดหน้าอกใหญ่เกินไปก็เช่นกัน บางคนรู้สึกไม่มั่นใจ บางคนรู้สึกว่าใช้ชีวิตลำบาก หาเสื้อผ้ายาก ไม่กระฉับกระเฉงคล่องตัว ไปจนถึงเป็นปัญหากับร่างกายของตัวเอง

วันนี้ทาง Idol Korean Surgery ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาศัลยกรรม เกาหลี-ไทย รับรองมาตรฐานโดย Oppa me,Thailand เราเลยจะมาแนะนำการทำศัลยกรรมที่ Epic มหากาพย์แห่งความงาม โรงพยาบาลที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์ความสวยเป๊ะปังแบบเป็นธรรมชาติ โดยคำนึงถึงความแตกต่างหลากหลายของร่างกายของคนไข้และความปลอดภัยอย่างสูงสุด คุณสามารถมั่นใจและไว้วางใจได้ว่าจะสวยเป๊ะได้อย่างปลอดภัยทุกขั้นตอนอย่างแน่นอน

ทำไมต้องศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกกับ Epic?

หลายคนที่ทุกข์ทรมานทางร่างกายและจิตใจเนื่องจากโรคเต้านมอักเสบ หรือบางคนมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปสำหรับร่างกายจนทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจ ที่ Epic มหากาพย์แห่งความงาม เรามีวิธีการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกที่คำนึงถึงการปรับแต่งตามขนาดรูปร่างของเต้านม ตำแหน่งของเต้านม และระดับความหย่อนคล้อยของแต่ละบุคคล ทั้งยังช่วยลดรอยแผลเป็นและลดขนาดของเต้านมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณสวยปังอย่างเป็นธรรมชาติ


สุดยอดการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกโดย Epic

  1. ผ่าตัดโดยคำนึงถึงการปรับสมดุลลักษณะทางกายภาพของแต่ละบุคคลทั่วทั้งร่างกาย เพื่อความสวยปังอย่างเป็นธรรมชาติ

  2. รักษาการทำงานของการหลั่งน้ำนมและความรู้สึกของเส้นประสาท โดยลดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อต่อมน้ำนม

  3. ฟื้นตัวเร็วเนื่องจากมีแผลจากการผ่าตัดน้อยที่สุด

  4. หน้าอกเล็กแต่ยืดหยุ่น กระชับเข้ารูป สวยงามเป็นธรรมชาติ

  5. เวลาผ่าตัด : 60 – 90 นาที

  6. วิธีการให้ยาสลบ : ยาชาทั่วไป

  7. ถอดไหมตะเข็บ : หลังจากผ่าตัด 10 – 14 วัน

  8. ระยะเวลาพักฟื้น : 4 – 5 วัน

  9. การรักษาในโรงพยาบาล : 2 – 3 ครั้ง

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงความงามในยุคนี้ก็คือความงามสมบูรณ์แบบที่มีความพอดี และเหมาะสมกับเอกลักษณ์ที่แตกต่างหลากหลายของแต่ละคน เพราะทุกคนก็ย่อมมีความงามความปังกันคนละแบบ การทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก เป็นการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงไปสู่ความงามที่พอดี สวยสมจริงอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นการผ่าตัดเพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอีกด้วย เพื่อความคล่องตัว กระชับ กระฉับกระเฉง และช่วยเพิ่มความมั่นใจสำหรับสาว ๆ ให้กลับมามีรูปร่างที่สมส่วนแบบเป๊ะปัง

การผ่าตัดลดขนาดหน้าอกกับ Epic มหากาพย์แห่งความงามไม่เพียงแต่จะทำให้คุณสวยปังตามต้องการ แต่ยังคำนึงถึงความเหมาะสมกับสรีระ เพื่อความเป๊ะปังแบบปลอดภัย เป็นธรรมชาติ ไร้กังวล โดยผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลในทุกขั้นตอนอย่างเอาใจใส่ เพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบในแบบที่เป็นคุณ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page