top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

เสริมหน้าอกอย่างเป็นธรรมชาติกับ Epic

เสริมหน้าอกอย่างเป็นธรรมชาติกับ Epic

การเสริมหน้าอกให้ดูสวยงาม มีขนาดเหมาะสมกับสรีระ และรูปทรงที่สมจริงเป็นธรรมชาติ สามารถทำให้รูปร่างของสาว ๆ ดูเย้ายวนขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ดูพอดี และช่วยให้มีความมั่นใจมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าได้ผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับโรงพยาบาลที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมหากาพย์แห่งความงามอย่าง Epic ด้วยแล้วล่ะก็ จะยิ่งช่วยให้สาว ๆ เพิ่มความมั่นใจในผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างสุงสุดได้อย่างไม่ต้องสงสัย การันตีความงามแบบปังปุริเย่อย่างแน่นอน คอนเทนต์นี้ ทาง Idol Korean Surgery ก็ได้คัดเลือก รวบรวม และเรียบเรียงเกร็ดน่ารู้ของการเสริมหน้าอกมาไว้ให้สาว ๆ อ่านกันเรียบร้อยแล้ว จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

ทำไมต้อง Epic?

เพิ่มขนาดอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณมั่นใจขึ้น

การผ่าตัดเสริมหน้าอกกับ Epic จะช่วยสร้างปริมาตรรูปทรงหน้าอกที่เป็นธรรมชาติ โดยการเลือกวิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุดตามสภาพร่างกาย ขนาดหน้าอก และลักษณะโครงสร้างซี่โครงของแต่ละเคส โดยคำนึงถึงความเหมาะสมของสัดส่วนที่เหมาะเจาะลงตัวของร่างกายแต่ละคน ให้คุณมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เย้ายวน สวยงาม และความรู้สึกสมจริงเป็นธรรมชาติ


ผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ Epic

  1. ศัลยกรรมตกแต่งโดยคำนึงถึงความแตกต่างตามขนาดและรูปร่างของแต่ละคน

  2. ใช้ซิลิโคนแท้ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน

  3. ลดรอยแผลเป็นด้วยการกรีดผ่าน้อยที่สุด ลดอาการเลือดออกและป้องกันการหดตัวของซิลิโคน

  4. โปรแกรมดูแลหลังการผ่าตัดที่เป็นมาตรฐาน เพื่อป้องกันผลข้างเคียงและเร่งการฟื้นตัว

  5. เติมเต็มร่องอกอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสมจริงขณะเคลื่อนไหวและสัมผัสที่นุ่มนวล

  6. เวลาผ่าตัด : 60 นาทีหรือน้อยกว่า

  7. วิธีใช้ยาสลบ : ยาชาทั่วไป

  8. ถอดไหมตะเข็บ : หลังจาก 5 – 7 วัน

  9. ระยะเวลาพักฟื้น : 2 – 3 วัน

  10. การรักษาในโรงพยาบาล : 1 ครั้ง

ในการผ่าตัดเสริมหน้าอก สาว ๆ จะต้องเตรียมตัวโดยการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างละเอียด เพื่อให้เห็นปัญหาที่ตัวต้องการเสริมเปลี่ยนแปลง แก้ไข และเพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกจุด แม่นยำ ก่อนที่จะเริ่มทำการวางแผนการผ่าตัดอย่างเป็นระบบและรัดกุมที่สุด เพื่อให้การดำเนินการผ่าตัดเป็นไปอย่างปลอดภัย ไว้วางใจได้จนการผ่าตัดเสร็จสิ้น นอกจากนี้สิ่งที่สาว ๆ ควรพิจารณาก็คือการบริการหลังการผ่าตัด ที่สำคัญที่สุดที่ไม่คำนึงถึงไม่ได้เลยก็คือความมีประสิทธิภาพ ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ที่ทำหน้าที่ดูแลในเคสผ่าตัด รวมถึงคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการผ่าตัดอีกด้วย

และแน่นอนว่า Epic มหากาพย์แห่งความงามได้รวบรวมความมีประสิทธิภาพทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาไว้ให้สาว ๆ ทุกคนแล้ว ด้วยความเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชั้นนำของเกาหลีที่ได้รับความไว้วางใจอย่างล้นหลาม เราบริการอย่างมีคุณภาพ เป็นมาตรฐาน และพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อความพึงพอใจและความประทับใจของลูกค้า คุณจะไม่เพียงได้รับการเปลี่ยนแปลงที่สวยอย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณจะได้รับความงามที่เหนือกว่าอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ผ่านการประเมิน วิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญที่คำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง เรียกได้ว่า มาที่นี่คุณจะทั้งสวย เป๊ะปังเป็นธรรมชาติ และยังปลอดภัยไว้วางใจได้ในทุกขั้นตอนแน่นอนค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page