top of page
  • รูปภาพนักเขียนsatabons

เพิ่มความมั่นใจ เผยเสน่ห์หญิงสาว เสริมหน้าอกเพิ่มไซส์ไปกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

เสริมหน้าอก

หน้าอก สัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิง สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันที่จะมีหน้าอกกลมกลึง อิ่มเอิบ เสริมสร้างความมั่นใจและความมีเสน่ห์ดึงดูด แต่ธรรมชาติอาจไม่ได้ตอบโจทย์ทุกคนเสมอไป แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะโรงพยาบาล Woori มีเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การเสริมหน้าอกกลายเป็นเรื่องง่าย ช่วยเพิ่มขนาดและปรับรูปทรงให้ตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างตรงจุด 

 

หน้าอกได้รูปถูกใจ เสริมหน้าอกด้วยเทคนิคพิเศษของโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery

หากคุณเป็นหนึ่งมีคนที่รู้สึกไม่มั่นใจกับขนาดหน้าอกที่เล็กเสียเหลือเกินของตัวเอง อยากจะเพิ่มความอวบอิ่มให้กับรูปร่างและเติมความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น การเสริมหน้าอกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมอูรี Woori Plastic Surgery จะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน เพราะทางโรงพยาบาลจะช่วยออกแบบรูปร่างหน้าอกที่สามารถอยู่กับคุณได้ตลอดชีวิต สร้างสรรค์ให้ดูมีความสวยงามและเป็นธรรมชาติ และยังคำนึงถึงความพอดีกับรูปร่างของแต่ละบุคคลอีกด้วย


โดยการผ่าตัดศัลยกรรมดังกล่าวจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 1 ชั่วโมง ผ่าตัดเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย ไม่จำเป็นต้องเข้าพักการรักษาตัวที่โรงพยาบาล สามารถใช้วิธีการดมยาสลบในการผ่าตัดได้ และใช้เวลาในการพักฟื้นเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น


เสริมหน้าอก

 ทางโรงพยาบาลมาพร้อมกับจุดเด่นซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะโรงพยาบาลแห่งนี้เท่านั้น นั่นก็คือ Dry Pocket เป็นเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมโดยสร้างช่องสำหรับการใส่ซิลิโคนแบบไม่ให้เลือดไหลและมีขนาดเพียงพอสำหรับการใส่ซิลิโคนเข้าไป ช่วยให้หน้าอกของคุณดูเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพในการป้องกันพังผืดที่จะตามมาในภายหลัง ทั้งยังช่วยลดปัญหาความเจ็บปวดและทำให้ฟื้นตัวได้เร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย 


เทคนิคดังกล่าวจะทำให้ความแม่นยำในการผ่าตัดเพิ่มขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากสามารถระบุตำแหน่งในการใส่ซิลิโคนผ่านกล้องเอนโดสโคปแบบเต็มรูปแบบ สามารถลดความเสียหายของเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อเมื่อมีการเลาะกล้ามเนื้อหน้าอกได้ ซึ่งการจะใช้เทคนิคนี้ได้จำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์ของแพทย์เป็นพิเศษ คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ปลอดภัยและพึงพอใจอย่างแน่นอน

 

ขั้นตอนการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกแบบ Full HD

  1. ผ่ากรีดเปิดชั้นผิวหนัง จากนั้นนำอุปกรณ์ส่องกล้องชนิด HD สอดเข้าไปเพื่อใส่ซิลิโคน

  2. ใส่ซิลิโคนเข้าไปในจุดที่กำหนด

  3. หลังจากใส่ซิลิโคนในตำแหน่งที่ถูกต้องแล้วก็จะมีการเย็บเพื่อปิดแผล

  4. จากนั้นจะสร้างเส้นหน้าอกให้เกิดความสมมาตร โดยจัดให้หน้าอกทั้งซ้ายและขวาให้มีความสมดุลกัน

 

ความแตกต่างระหว่างการเสริมหน้าอกแบบ Full HD และการใช้กล้องเอนโดสโคป 

การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยกล้องเอนโดสโคปจะสามารถเลาะชั้นกล้ามเนื้อออกโดยที่ไม่ต้องสร้างบาดแผลขนาดใหญ่ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเสียหายของหลอดเลือดและเส้นประสาทได้เป็นอย่างดี สามารถลดความเสี่ยงในการหดตัวจากการเลือดออกและเกิดพังผืดตามมาในภายหลัง


ในขณะที่การใช้กล้องแบบ Full HD จะช่วยให้การเลาะชั้นกล้ามเนื้อมีความแม่นยำด้วยคุณภาพระดับ Full HD สามารถลดความเสียหายของทั้งหลอดเลือดและเส้นประสาทได้ แทบจะไม่มีเลือดออกจากการใส่ซิลิโคน และยังสามารถป้องกันการเคลื่อนที่ของซิลิโคนได้อีกด้วย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page