top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery ทำอะไรได้บ้าง

อัปเดตเมื่อ 12 ก.ค.


เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน

แน่นอนว่าปัจจุบันโรงพยาบาลหรือสถาบันศัลยกรรมผุดขึ้นเป็นเห็ด แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าโรงพยาบาลหรือสถาบันศัลยกรรมเหล่านั้นน่าเชื่อถือ เมื่อเข้ารับการรักษาแล้วจะปลอดภัย หรือมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลจริงหรือไม่ แต่สำหรับโรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery นั้นมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและทำการศัลยกรรมออกมาได้อย่างตรงจุด ได้ตามที่ต้องการ มา เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยายาบาลยูโน Yuno Plastic surgery นั้น เปิดให้บริการศัลยกรรมส่วนใดบ้าง


เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery ที่น่าสนใจ ใครอยากทำส่วนไหนบ้างมาเช็คลิสต์กันเลย


ศัลยกรรมจมูก

เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน

ได้รับการวิเคราะห์อย่างละเอียดจากระบบ 3D CT มีการดูรูปจมูกปรับให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคล มีการทำด้วยเทคนิคต่าง ๆ ผู้เข้าใช้บริการสามารถเลือกได้ ทั้ง Silicone กระดูกอ่อนซี่โครง กระดูกอ่อนหลังใบหู หนังแท้และอีกมากมาย รวมถึงการปรับแก้รูปจมูกให้เข้ากับรูปหน้า แก้ไขรูปจมูกแบบต่าง ๆ


ศัลยกรรมตา

เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน

วิเคราะห์การทำตาด้วยระบบ ONE-STOP ปลอดภัย ได้รูปตาที่ต้องการ ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับใบหน้า แผลเล็ก ใครที่มีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน แก้ไขเปลือกตา หัวตาเล็ก แก้ไขเปิดหัวตา หรืออยากได้รูปแบบตาแบบไหนก็สามารถเข้าปรึกษาได้เลย


ศัลยกรรมหน้าอก

เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน

เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณเอง ทางโรงพยาบาลจะเป็นการผ่าตั้งแบบส่องกล่อง HD ด้วยศัลยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการลดขนาดหน้าอก เสริมหน้าอก แก้ไขหัวนมบอด ทำให้หน้าอกเหมาะกับรูปร่างมากยิ่งขึ้น


ศัลยกรรมหน้าเด็ก

เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน

เมื่อใบหน้ามีริ้วรอยก็อยากเริ่มทำให้กระชับ ซึ่งต้องมาที่นี่เลย ไม่ว่าจะเป็นการฉีดไขมัน ลดเหนียง แก้ไขตาตกให้กระชับ ยกกระชับใบหน้าและรูปหน้า ดึงหน้าผาก ลดกราม ทุกสิ่งที่ว่ามาช่วยให้ใบหน้าของคุณเด็กลงและเพิ่มความมั่นใจได้ขึ้น


ศัลยกรรมโครงหน้า

เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน

สำหรับท่านที่ไม่มั่นใจในโครงหน้าทางโรงพยาบาลสามารถปรับแก้ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดโหนกแก้ม ผ่าตัดกราม ทำให้หน้าเรียว เสริมหน้าผาก คาง โหนกแก้ม เพื่อเพิ่มใบหน้าให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ดูดีทั้ง 360 องศา เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ


ศัลยกรรมรูปร่าง

เปิดวาร์ปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน

ลดน้ำหนักแล้วสัดส่วนลดยาก ทำแล้วไม่ได้ผล ลองมาปรึกษากับทางเราก่อนได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการลดต้นขา ต้นแขน ลดหน้าท้อง ด้วยการดูดไขมันภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รับรองว่าปลอดภัยและออกมาสวยแน่นอน


ทุกการศัลยกรรมที่โรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery อยู่ภายใต้การควบคุมของศัลยกรรมผู้เชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ตั้งแต่ขั้นตอนการปรึกษา คุณจะได้รับคำแนะนำ และเข้าห้องผ่าด้วยความปลอดภัย อุปกรณ์ได้มาตรฐาน ห้องสะอาดปลอดเชื้อ หลังรับการศัลยกรรมแล้วผลออกมาเป็นที่หน้าพอใจอย่างแน่นอน


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



ดู 113 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page