top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

เปลี่ยนโฉมคุณนุนโกะ โรงพยาบาล Epic Plastic Surgery

การทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของร่างกายเป็นอะไรที่หลายคนคิดหนักมาก อยากจะหล่อ สวย ดูดีแต่ถ้าให้ทำศัลยกรรมก็มีความกังวลถึงผลข้างเคียง ว่าถ้ามันแย่กว่าเดิมล่ะ เงินที่เสียไปเมื่อแลกกับผลลัพธ์ที่ได้มามันจะคุ้มไหม ยิ่งถ้าเป็นสาวๆ ถ้าหากทำศัลยกรรมบริเวณหน้าก็จะมีความกังวลเรื่องรอยแผลเป็นที่สุด วันนี้เราจึงอยากจะให้เพื่อนๆมาดูเคสการทำศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมครั้งแรกของคุณนุนโกะกันค่ะ คุณนุนโกะได้เข้าปรึกษาและรับการผ่าตัดโดยคุณหมอ โน ยงจุน (Dr. Yongjoon Noh) อดีตศัลยแพทย์ชื่อดัง โรงพยาบาลบาโนบากิ ซึ่งปัจจุบันคุณหมอยงจุนได้ผันตัวมาเป็นแพทย์ประจำอยู่ที่โรงพยาบาล EPIC แล้วค่ะ เราอยากให้เพื่อนๆได้ลองอ่านความรู้สึกและผลลัพธ์ของเธอกัน แอบกระซิบบอกก่อนเลยว่าหลังจากทำเสร็จใบหน้าของเธอเรียกได้ว่าเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยค่ะ มันปังมาก!

โรงพยาบาลบาโนบากิ

” สวัสดีค่ะฉันชื่อนุนโกะนะคะ ฉันได้เข้ารับการทำศัลยกรรมกรีดตา 2 ชั้น แก้ไขเปลือกตา ฉีดไขมันหน้าผาก ปรับตำแหน่งไขมันใต้ตา และตัดปีกจมูกค่ะ ฉันขอเล่าให้ฟังก่อนนะคะว่าแต่เดิมเนี้ย ฉันมีรูปตาที่ง่วงมากเหมือนคนง่วงนอนแล้วไม่ได้นอนตลอดเวลา เพราะว่าตาของฉันมันดันชั้นเดียวยิ่งทำให้เหมือนคนง่วงนอนเข้าไปใหญ่ และฉันยังมีจมูกที่โตทรงเหยี่ยวอีกเมื่อมองข้างหน้าจะรู้สึกว่ามันหย่อนลงมาต่ำกว่าสันจมูก และเมื่อมองด้านข้างมันจะงุ้มไม่สโลปเลยค่ะ  ทำให้ฉันไม่พอใจกับหน้าตาตัวเองเท่าไหร่  รู้ไหมคะว่าฉันน่ะมีความประหม่ามากๆเลยนะคะก่อนที่จะเข้ารับการทำศัลยกรรมพลาสติก เพราะฉันยังใหม่กับเรื่องนี้มากๆ คิดนู้นคิดนี้ต่างๆนานาคนมันมีความกังวลน่ะค่ะ แต่ฉันต้องขอขอบคุณคุณหมอ โน ยงจุน มากๆเลยนะคะที่ทำให้ฉันมีความกล้าและคลายความกังวลที่จะไปทำศัลยกรรมที่ EPIC  สาเหตุที่เลือกทำที่นี่เพราะคุณหมออธิบายให้ฉันดีมากๆตอบทุกปัญหาและข้อสงสัยเรียกได้ว่าละเอียดยิบเลยทีเดียวค่ะ หลังจากที่ฉันเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมฉันไม่มีอาการเจ็บปวดอะไรเลยค่ะ มีแค่อาการตึงบริเวณรอบดวงตา ทั้งๆที่ฉันปลูกถ่ายไขมันเพื่อแก้ไขตาสองชั้นและต้องปรับตำแหน่งไขมันใต้ตา ตั้งแต่วันนั้นผ่าตัดไปจนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 เดือน เอาตรงๆร่างกายของฉันฟื้นตัวเร็วมากไม่มีเลือดสักหยดเลย ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆเลยค่ะที่ทำให้ฉันดูสวยขึ้นและไร้แผลเป็นอีกต่างหาก ในส่วนของการทำจมูกอย่างที่บอกว่าฉันพึ่งทำศัลยกรรมทุกอย่างครั้งแรก แต่ฉันประหลาดใจมากๆ ที่ความรู้สึกหลังทำคือ ไม่มีความเจ็บปวดใดๆ หลังผ่าตัดวันรุ่งขึ้นฉันสามารถเอาสำลีออกจากจมูกได้เลย โล่งจมูกเลย อะเมซิ่งสุด เพื่อนๆทุกคนก็คงเห็นภาพก่อนผ่าตัดของฉันแล้วใช่ไหมคะ จมูกฉันมีลักษณะใหญ่และทิ่มลงเหมือนเหยี่ยวเลยค่ะ แล้วดูตอนนี้สิคะ คือฉันพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้จากการทำศัลยกรรมที่นี่มากๆเลยค่ะ เหมือนฉันเกิดใหม่เลยดูเหมือนเว่อร์แต่ความรู้สึกของฉันนี้ไม่ได้เกินจริงเลย ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาล EPIC ที่เปลี่ยนหน้าของฉันได้ขนาดนี้แบบที่ฉันคิดไม่ถึงเลยค่ะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ”  

โรงพยาบาลบาโนบากิ

รายละเอียดการทำศัลยกรรมตาเบื้องต้น

คุณหมอจะออกแบบเส้นอินไลน์ เค้าร่าง และเส้นการพับของดวงตาให้เหมาะกับคนไข้แต่ละคนโดยพิจารณาจากสัดส่วนของใบหน้าเป็นหลัก ความหนาของเปลือกตา ความสามารถในการเปิดตา ความยาวของหัวตาถึงหางตา ระดับความสมมาตรของตาทั้งสองข้าง ในส่วนการทำตาสองชั้นเราจะใช้ระยะเวลาผ่าตัดค่อนข้างสั้นเพียง 20-40 นาทีเท่านั้น และตัดไหมหลังจากผ่าตัด 3-7 วัน โดยคนไข้ไม่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล


รายละเอียดการทำศัลยกรรมจมูกเบื้องต้น

หลักๆของการทำศัลยกรรมจมูกจะมีสองอย่างคือการทำจมูกแบบ Open และการทำจมูกแบบ Closed ซึ่งสองอย่างนี้จะแตกต่างกันตามแต่ปัญหาของคนไข้ ถ้าคนไข้ต้องการเพียงเสริมสันจมูกไม่ต้องการลดปีกจมูก ฮัมพ์ หรือฐานจมูกที่กว้าง คุณหมอจะแนะนำแบบ Closed เพราะเราไม่จำเป็นต้องกรีดจมูกค่ะ แต่ถ้าใครต้องการเสริมสันจมูกพร้อมแก้ไขปัญหาส่วนอื่นๆเพิ่มด้วยทางเราจะแนะนำการทำจมูกแบบ Open กรีดบริเวณใต้รูจมูกและช่องจมูกแต่คนไข้ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นนะคะ มันเป็นรอยแผลเป็นที่มองไม่เห็นจากภายนอกค่ะ ระยะเวลการผ่าตัดจะใช้ระยะเวลาประมาณชั่วโมงถึงชั่วโมงครึ่งค่ะ มีการนัดตัดไหมหลังผ่าตัด 7 วันและมีการตรวจเช็คทุกระยะเวลาหนึ่งเดือนและสามเดือนค่ะ  


เป็นอย่างไรบ้างคะหลังจากที่ได้อ่านเคสศัลยกรรมของคุณนุนโกะ ทางเราหวังว่าหลังจากที่เพื่อนได้อ่านความรู้สึก และได้เห็นภาพก่อนและหลังการทำศัลยกรรมของคุณนุนโกะจะทำให้เพื่อนๆไม่มองการทำศัลยกรรมน่ากลัวอีกต่อไป เพราะรอยแผลเป็นที่ได้หลังจากการทำศัลยกรรมไม่สามารถมองเห็นด้วยภายนอกได้ อีกทั้งที่สำคัญคุณนุนโกะสวยขึ้นแบบก้าวกระโดดเลยค่ะ ถ้าใครอยากสวยตามคุณนุนโกะต้องทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาล EPIC เท่านั้นนะคะคุณหมอจะให้คำปรึกษาเพื่อนๆอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีบิดเบือนความจริงแน่นอน ทั้งนี้หากเพื่อนๆคนใดอ่านรีวิวแล้วรู้สึกสนใจและต้องการสอบถามข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติมสามารถติดต่อปรึกษาทีมงานผู้เชี่ยวชาญตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ ทางทีมงานยินดีให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาเลยค่ะ และหวังว่าเราจะได้ให้คำปรึกษาเพื่อนๆนะคะ <3  

ขอขอบคุณแหล่งอ้างอิงข้อมูล โรงพยาบาล EPIC (อิพิก)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/ymsurgery.yumi

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

Commenti

Valutazione 0 stelle su 5.
Non ci sono ancora valutazioni

Aggiungi una valutazione
bottom of page