top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

เปลี่ยนหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้สวยปังดังเดิมที่ Epic

เปลี่ยนหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้สวยปังดังเดิมที่ Epic

ความงามที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่แค่การคืนความอ่อนเยาว์ให้กับแค่ผิวหรือใบหน้า แต่การมีรูปร่างและสัดส่วนที่กระชับเต่งตึง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรคำนึงถึงหากอยากสวยปังไม่มีที่ติ การทำศัลยกรรมยกกระชับเปลี่ยนจากหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้กลับมากระชับเต่งตึงจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายให้กลับไปดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นผลชัดเจน ทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่ห์จากสัดส่วนที่ดูเย้ายวนได้อีกด้วย

วันนี้ทาง Idol Korean Surgery ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาศัลยกรรม เกาหลี-ไทยเลยจะมาแนะนำ การผ่าตัดศัลยกรรมกับ Epic มหากาพย์แห่งความงาม ที่ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ลงเท่านั้น แต่จะทำให้คุณสวยเป๊ะปังเป็นธรรมชาติแบบเหนือกว่าด้วยความเชี่ยวชาญและความเป็นชั้นนำของทีมแพทย์มืออาชีพมากประสบการณ์ และขั้นตอนการผ่าตัดและการบริการที่ปลอดภัย เป็นมาตรฐานที่ได้รับการใส่ใจอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คุณสามารถไว้วางใจได้ในทุก ๆ เสต็ปก่อนที่จะได้ชื่นชมกับผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงที่น่าพึงพอใจอย่างสูงสุดอีกด้วย


ทำไมต้องศัลยกรรมกับ Epic?

เปลี่ยนหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้เป็นหน้าอกที่แข็งแรง กระชับ ดูอ่อนเยาว์ลง

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักอย่างรุนแรงในระยะเวลาอันสั้น การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่หลังคลอด ความชราตามธรรมชาติ และอื่น ๆ เป็นสาเหตุให้เนื้อเยื่อของเต้านมและไขมันลดลง ส่งผลให้ความยืดหยุ่นลดลง ตามไปด้วย ท้ายที่สุดจึงทำให้ผิวหนังและหน้าอกหย่อนคล้อยตามไปอีก

ด้วยการวิเคราะห์ระดับและขนาดของความหย่อนคล้อยของเต้านมอย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Epic จะทำให้สามารถเปลี่ยนแปลงหน้าอกให้ดูสวยงามได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยการขจัดผิวหนังที่ยืดออกและแก้ไขเนื้อเยื่อเต้านม


ผ่าตัดแก้ไขหน้าอกหย่อนคล้อยกับ Epic

  1. เสริมหน้าอกเฉพาะบุคคลโดยพิจารณาจากลักษณะร่างกายของแต่ละคนอย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญ

  2. การยกกระชับต่อมน้ำนมและไขมันที่หย่อนคล้อยหลังให้นมลูก

  3. ปรับปรุงตำแหน่ง และรูปร่างของเต้านมและหัวนมที่หย่อนคล้อย

  4. ปรับสมดุลลักษณะทางกายภาพของแต่ละบุคคลทั่วทั้งร่างกาย

  5. รักษาการทำงานของการหลั่งน้ำนมและความรู้สึกของเส้นประสาท โดยลดความเสียหายต่อเนื้อเยื่อต่อมน้ำนม

  6. การแก้ไขรูปร่างเต้านมที่ผิดรูป ให้มีปริมาตรเต็มเป้นรูปทรงสวยงาม

  7. เวลาผ่าตัด : 60 – 90 นาที

  8. วิธีการให้ยาสลบ : ยาชาทั่วไป

  9. ถอดไหมตะเข็บ : หลังจากผ่าตัด 10 – 14 วัน

  10. ระยะเวลาพักฟื้น : 4 – 5 วัน

  11. การรักษาในโรงพยาบาล : 2 – 3 ครั้ง

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงให้รูปร่างกลับมามีความสวยงาม กระชับ เป็นธรรมชาติ และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย กระฉับกระเฉงดังเดิม และต้องการทีมแพทย์ที่บริการอย่างเป็นมืออาชีพ และใส่ใจในทุกขั้นตอนอย่างทะนุถนอม เพื่อให้คุณสวยปังอย่างปลอดภัย โรงพยาบาล Epic มหากาพย์แห่งความงามตอบโจทย์ทุกข้อเหล่านี้ค่ะ รับประกันคุณภาพอย่างแน่นอน เพราะทาง Idol Korean Surgery ได้คัดสรรสิ่งพิเศษมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page