top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของโรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery ปลอดภัย แม่นยำ

อัปเดตเมื่อ 10 ก.ค.


เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของโรงพยาบาลยูโน
เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของโรงพยาบาลยูโน

สิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเข้ารับการศัลยกรรมในปัจจุบันนั้นคงหนีไม่พ้น นวัตกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยให้เรามองภาพที่ชัดเจนก่อนเข้ารับทำศัลยกรรม ไม่อยากต้องจินตนาการว่าเมื่อทำออกมาแล้วจะได้ผลลัพธ์แบบใน และสิ่งที่เข้ามาช่วยเหลือในตอนนี้ก็คือเทคโนโลยีและนวัตกรรมของเครื่องมือต่าง ๆ ที่ผู้เข้ารับสามารถมองเห็นภาพได้ชัดเจน และสำหรับโรงพยาบาลยูโน ก็ได้นำเทคโนโยีเหล่านั้นเข้ามาด้วย ทั้งยังแม่นยำและปลอดภัย รับรองได้ว่าจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น มาดูกันว่า เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของโรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgeryอะไรเข้ามาใช้บ้าง


เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของโรงพยาบาลยูโน
เครื่องมือของโรงพยาบาลยูโน ปลอดภัยแม่นยำ

  • ศัลยกรรมตา

วิเคราะห์อย่างละเอียดแม่นยำ ด้วยระบบ ONE-STOP ที่ให้ความปลอดภัย มีประสิทธิภาพและแม่นยำ โดยการวิเคราะห์ลักษณะโดยรวมของใบหน้า เพื่อให้ได้ดวงตาที่เข้ากับรูปหน้ามากที่สุดและทำออกมาแล้วดูสวยเป็นธรรมชาติ


  • ศัลยกรรมจมูก

มั่นใจด้วยการวิเคราะห์อย่างละเอียดด้วยระบบ 3D CT ที่จะช่วยออกแบบปรับรูปจมูกให้เหมาะสมและเข้ากับรูปหน้าของแค่บุคคล ให้จมูกออกมาสวยและมีเสน่ห์สุด ๆ พร้อมได้ประสิทธิภาพมากที่สุด หรือแก้ไขจุดด้อย เพิ่มจุดเด่นให้กับใบหน้ามากยิ่งขึ้น


  • ศัลยกรรมหน้าอก

ได้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญออกแบบ ศัลยแพทย์ประสบการณ์มากมายในการผ่าตัด และทำการผ่าตัดด้วยการส่องกล่องแบบ HD ทำให้แม่ยนำ แผลสวยไม่เป็นรอยแผลเป็น จะเพิ่มหรือลดขนาดหน้าอก ทรงไม่สวยก็ได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม


เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของโรงพยาบาลยูโน

  • ศัลยกรรมหน้าเด็ก

วิเคราะห์ใบหน้าด้วยระบบอย่างละเอียด สภาพผิว โครงหน้ากะโหลก ด้วยเครื่องมือพิเศษที่ทันสมัย เพื่อวางแผนการผ่าตัดอย่างเหมาะสมมากที่สุด และเพื่อให้การศัลยกรรมออกมาได้ตรงกับความต้องการของผู้เข้ารับการผ่าตัด 


  • ศัลยกรรมโครงหน้า

หน้าเล็ก เรียวสวยดูมีมิติมากขึ้นด้วยระบบโครงหน้าแบบพิเศษของโรงพยาบาลยูโน อยากใบหน้าเข้ารูป สวยแบบธรรมชาติ ปรับโครงหน้าให้ดูมีมิติ ลองมาปรึกษากับที่โรงพยาบาลนี้ได้เลย


  • ศัลยกรรมรูปร่าง

ดูดไขมันอย่างปลอดภัยด้วยเครื่อง Accusculpt ใช้ท่อเลเซอร์ที่มีขนาดเล็กเท่าเข็มฉีด จัดการไขมันส่วนเกินอย่างปลอดภัยอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้โครงสร้างของร่างกายไม่ได้รับผลกระทบ เสียเลือดน้อยและมีความปลอดภัย


เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของโรงพยาบาลยูโน
ผลลัพธ์ของการทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery

เห็นได้เลยว่าโรงพยาบาลยูโน (Yuno Plastic surgery) ได้นำเครื่องมือที่มีนวัตกรรมที่ล้ำหน้ามาช่วย ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นมีความแม่นยำ และให้ความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมหน้าอก การดูดไขมัน ลดความเสี่ยงจากการศัลยกรรมแบบเดิมไปจนหมด เทคโนโลยีเครื่องมือล้ำหน้าของ Yuno Plastic surgery จะช่วยให้คุณเห็นภาพชัดเจนและได้รับความปลอดภัยสุด ๆ


รีวิวศัลยกรรมโรงพยาบาลยูโน (Yuno Plastic surgery)



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarii

Evaluat(ă) cu 0 din 5 stele.
Încă nu există evaluări

Adaugă o evaluare
bottom of page