top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

อยากเอว S หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery ปรับให้ได้

หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน

ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่มากขึ้น การดูดไขมันไม่ใช่เรื่องอันตรายอีกต่อไปหากคุณดูดไขมันที่โรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือ และควบคุมดูแลยด้วยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มาลองทำ หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน  Yuno Plastic surgery ได้เลย บอกเลยว่าจะไม่ผิดหวัง เคสรีวิวออกมาแล้วสวยฉ่ำอย่างที่ต้องการ และไม่เป็นอันตราายอย่างแน่นอน


มาดูกันว่า หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน  Yuno Plastic surgery ตอบโจทย์อย่างไร


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน

การศัลยกรรมรูปร่างไม่เพียงทำให้ภายนอกดูสวยแล้ว ยังช่วยให้คุณมั่นใจในรูปร่างมากยิ่งขึ้น อย่าลังเลกับการดูดไขมันที่นี่ บอกเลยว่าช่วยลดได้ทุกส่วนตามคำรับร้องของแพทย์ มาดูกันเลย


การศัลยกรรม S LINE

เหมาะกับผู้ที่ไขมันในร่างกายเยอะ สะสมอยู่บริเวณหน้าท้อง ต้นขา แขน น่อง หรือมีผิวเปลือกส้ม อยากให้เรียบเนียน การทำศัลยกรรมนี้จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้เลย โดยการกรีดเปิดแผลแล้วใช้เครื่องดูดไขมัน


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน
  • การดูดไขมันต้นขา เป็นส่วนที่เห็นได้ชัดที่สุด สำหรับใครที่ชอบใส่ขาสั้นแล้วเห็นผิวเปลือกส้ม คงรู้สึกไม่มั่นใจ ชั้นไขมันส่วนนี้จะอยู่ลึก ต้องใช้เวลาหากออกกำลัง การดูดไขมันจะทำให้เห็นผลเร็วและชัดเจน 


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน
  • หน้าท้องและสีข้าง ส่วนนี้นิยมดูดไขมันมากที่สุด การทำอีกแบบอาจไม่เพียงพอการดูดแบบนี้จะเห็นผลชัด การผ่าตัดและดูดออกมาจะทำให้ดูดไขมันใต้ผิวหนังได้มาก ผิวดูเรียบเนียน ไม่แตกลาย


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน
  • ดูดไขมันบริเวณแขนและไหล่ โดยรอบจะมีไขมันเยอะ ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งลดได้อย่างการดูดไขมันจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ดีกว่าการอดอาหารแน่นอน และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน



การดูดไขมันแบบมินิ

หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน

เป็นการดูดส่วนที่ต้องการ ดูดไขมันเฉพาะส่่วนหรือลดได้ยากเช่น หน้าท้อง ท้องแขน ต้นขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ คล้ายกับแบบแรกแต่ลักษณะแผลจะมีขนาดเล็กกว่า ใช้เวลาในการทำสั้น ทิ้งรอยแผลและความเจ็บปวดน้อยกว่า


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน

การฉีดสลายไขมัน

ลดขนาดได้ไวแบบไม่ต้องผ่าตัด สำหรับใครที่กลัวการผ่าตัด นี่คือวิธีการสลายไขมันที่ตรงจุด ลดปริมาณไขมันได้แบบไม่เจ็บตัว โดยจะฉีดตัวยาในบริเวณที่ต้องการลด แล้วระบายไขมันออกมา จะฉีดยาเข้าที่ไขมันใต้ผิวหนัง วิธีการฉีดดังนี้


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน

  • ข้อดีของการฉีดสลายไขมันคือฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องผ่าตัด

  • ส่วนผสมของยาเป็นธรรมชาติ

  • ป้องกันการหย่อนคล้อยของผิว เพิ่มความยืดยุ่นให้กับผิว


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน  Yuno Plastic surgery ด้วยเครื่องมือสุดล้ำ

คงสงสัยกันถึงเครื่องที่ใช้ดูดไขมันของทางเราใช่หรือไม่ หัวข้อนี้มีคำตอบค่ะ โดยทางโรงพยาบาลยูโน Yuno Plastic surgery จะใช้เครื่อง Accusculpt ในการดูดไขมัน โดยใช้ท่อเลเซอร์ที่มีความหนาเท่ากับเข็มฉีดยา เพื่อจัดการกับบริเวณที่ต้องดูดไขมัน โดยผู้เข้ารับการศัลยกรรมเลือกได้ว่าต้องการฉีดยาชา หรือวางยาสลบ  และการใช้เครื่องนี้โดยรอบได้รับผลกระทบน้อย เสียเลือดน้อยและมีความปลอดภัยสุด ๆ


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน

รีวิวการดูดไขมันที่โรงพยาบาลยูโน  Yuno Plastic surgery


หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน
หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน
หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน
หน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน

การทำศัลยกรรมดูดไขมันดูไม่น่ากลัวเลยใช่ไหมคะ กับหน้าท้องวีไลน์ที่โรงพยาบาลยูโน  Yuno Plastic surgery บอกแล้วว่าหากคุณออกกำลังกายแล้วไขมันลดช้าหรือไม่ได้ตามต้องการ การดูดไขมันก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ยิ่งทำให้โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดูแลโดยแพทย์แล้ว ความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นและสวยได้ตรงจุดแน่นอน


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page