top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

ศัลยกรรมแก้ไขจมูก ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ที่ Epic

ศัลยกรรมแก้ไขจมูก ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ที่ Epic Plastic Surgery

การศัลยกรรมจมูกครั้งเดียวแล้วจบ คือสิ่งที่หนุ่ม สาวหลายคนปรารถนา แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะพอใจกับการศัลยกรรมจมูกครั้งแรกเสมอไป เพราะเมื่อระยะเวลาผ่านไปก็มีอาจสาเหตุที่ทำให้อยากแก้ไขจมูกใหม่ เช่นอยากเปลี่ยนทรงจมูกใหม่ หรือบางรายอาจพบว่าจมูกมีการอักเสบ เนื้อจมูกเริ่มบาง หรือรู้สึกว่าจมูกเริ่มทะลุ ซึ่งหากปล่อยไว้นานอาจจะสายเกินแก้ไขได้

จะดีไหม ถ้าการศัลยกรรมแก้ไขจมูกจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของคุณ และแน่นอนค่ะ Idol Korean Surgery เราขอแนะนำอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่โด่งดังมีชื่อเสียงอย่าง Epic Plastic Surgery ที่นี่เพียบพร้อมทั้งเครื่องมือและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน ให้คำปรึกษาและวินิจฉัยอย่างละเอียดเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของแต่ละบุคคล รับรองได้ว่าคนไข้จะไม่ผิดหวัง ได้ผลลัพธ์หลังการศัลยกรรมที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน


ศัลยกรรมจมูก ที่ Epic Plastic Surgery

ที่ Epic แพทย์จะเริ่มด้วยการวิเคราะห์ใบหน้าและลักษณะใบหน้าของแต่ละคนอย่างละเอียด แล้วจึงค่อยสร้างทรงจมูกให้เหมาะสมตามมาตรฐานความงามและรูปร่างใบหน้าของแต่ละคน โดยผ่านการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวแบบ 1:1 ซึ่ง Epic มีเทคโนโลยีของศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์มาหลายปี หมดกังวลเรื่องความผิดพลาด เพราะใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่การเริ่มวาดเส้นบนใบหน้าทั้งหมด

หาสาเหตุของการผ่าตัดครั้งแรก เพื่อการผ่าตัดแก้ไขที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ศัลยกรรมแก้ไขจมูกเป็นการ ผ่าตัดเพื่อปรับปรุงความรู้สึกไม่สบายที่เกิดจากผลลัพธ์ที่ไม่น่าพอใจหรือผลข้างเคียงหลังการผ่าตัด แทนที่จะเพียงแค่แก้ไขปัญหาที่มองเห็นได้ ที่ EOIC จำเป็นต้องระบุสาเหตุของความล้มเหลวของการผ่าตัดครั้งก่อนอย่างแม่นยำ เพื่อใช้วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมที่สุด เพราะหากใช้วิธีเดียวกันสำหรับการผ่าตัดใหม่ ปัญหาเดียวกันอาจเกิดขึ้น จึงจำเป็นต้องใช้วิธีการผ่าตัดแบบต่างๆ เนื่องจากการผ่าตัดซ้ำนั้นยากกว่าการผ่าตัดครั้งแรกและต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง การผ่าตัดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนาน เทคโนโลยีที่มีทักษะ และความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจึงเป็นสิ่งสำคัญ


ศัลยกรรมแก้ไขจมูก ควรทำเมื่อไหร่?

การผ่าตัดซ้ำสามารถทำได้ภายใน 3 เดือน หากดำเนินการง่ายๆ ที่ใส่เฉพาะรากเทียม เท่านั้น โดยทั่วไป แนะนำให้ทำตามขั้นตอนหลังจากที่เนื้อเยื่อมีเสถียรภาพ 6 เดือนหลังการผ่าตัดครั้งแรก สำหรับการแก้ไขจมูกนั้น วิธีการผ่าตัดจะแตกต่างกันไปตามแต่ละประเภทและสาเหตุของความล้มเหลวจะแตกต่างกัน ดังนั้นจึงแนะนำให้กำหนดเวลาการผ่าตัดซ้ำหลังจากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญแล้ว


ทำไมต้องเลือกศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่ EPIC

  1. กำหนดเวลาของการผ่าตัดเสริมจมูกหลังจากระบุสาเหตุของความล้มเหลวในการผ่าตัดได้อย่างแม่นยำ

  2. ป้องกันการอักเสบและหดรัดตัวด้วยการกำจัดฟิล์มใส

  3. ป้องกันการกลับเป็นซ้ำด้วยวิธีการผ่าตัดที่ต่างไปจากเดิม

  4. ลดความเสียหายของเนื้อเยื่อด้วยการขัดผิวอย่างจำกัด

  5. ความสมบูรณ์ของเส้นจมูกที่กลมกลืนและสมดุลโดยคำนึงถึงสัดส่วนและลักษณะเฉพาะของแต่ละคน

รายละเอียดการผ่าตัด

เวลาผ่าตัด 1 ชั่วโมง ถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที

ยาสลบ : ดมยาสลบ

ตัดไหม : หลังจาก 5-7 วัน

ระยะเวลาพักฟื้น :  5-7 วัน

การรักษาในโรงพยาบาล : 2 ครั้ง

 Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

 เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page