top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

รีวิว: ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า แก้ปัญหารูปหน้าที่ไม่ตรงใจที่ Braun Plastic Surgery


ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

 

การศัลยกรรมจมูก (Rhinoplasty) เป็นกระบวนการที่ปรับเปลี่ยนโครงสร้างหรือรูปทรงของจมูกเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์หรือแก้ไขปัญหาการหายใจ ส่วนการทำศัลยกรรมโครงหน้า (Facial Contouring Surgery) เป็นการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของใบหน้าเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ หรือแก้ไขปัญหาโครงหน้าที่ไม่สมดุล โดยในเคสนี้ของคุณแอนนี่ที่เป็นคนจมูกสั้นและเนื้อจมูกน้อยมากและเคยผ่านการแก้จมูกมา 3 ครั้งที่ไทยแต่ก็ไม่เป็นที่น่าพอใจ เลยตัดสินใจมาทำศัลยกรรมใหม่อีกครั้งที่โรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) ซึ่งจะได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นอย่างไรนั้น วันนี้ OPPAME เอารีวิวจริงมาให้ดูแล้วค่ะ

 


| ปัญหาที่ทำให้ตัดสินใจทำศัลยกรรม

คุณแอนนี่เป็นคนจมูกสั้นและเนื้อน้อยมาก และมีกรามที่ใหญ่และกระดูกคางยื่นออกมาเลยทำให้หน้าไม่สมส่วนหรือไม่สวยนั้นเอง เวลาทำงานต้องใช้ผมปิดหน้าไม่ค่อยกล้าเปิดหน้า เพราะเราคิดว่าหน้าเราใหญ่ และจมูกสั้นแถมซิลิโคนก็ดูแข็งทื่อไม่เป็นธรรมชาติ

 


| ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า โรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery)

ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

ในเคสของคุณแอนนี่ที่เคยเสียเงิน เสียเวลาพักฟื้นกับการศัลยกรรมที่ไทยมาหลายครั้งแต่ผลที่ได้ก็ไม่ได้ดั่งใจ เคยเสียเงินแก้มา3 ครั้ง แต่ละครั้งก็พักฟื้นนาน เลยหาข้อมูลโรงพยาบาลศัลยกรรมที่สามารถแก้ไขจมูกและโคงหน้าให้ดูสวยขึ้นได้แบบที่ไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำ ๆ ซึ่งในที่สุดคุณแอนนี่ก็ได้เลือกศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) เพื่อทำศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า โดยมีรายการศัลยกรรม ดังนี้

  • จมูก: เสริมสิริโคน+กระดูกซี่โครงบริจาค+กระดูกหลังหู 

  • โครงหน้า: ตัดกราม+เลื่อนโหนก+ตัดคาง

 


| วันที่ทำศัลยกรรม

ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า
ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า
ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

โรงพยาบาลได้นัดคุณแอนนี่ในตอน 10 โมงเช้า โดยได้แจ้งให้มีการเตรียมตัวคือต้องงดข้าว งดน้ำ มาตั้งแต่หลังเที่ยงคืน เมื่อมาถึงแล้วก็สามารถแจ้งชื่อก็จะมีพนักงาน และผู้ช่วยมาดูแลในการเปลี่ยนชุดและขั้นตอนต่างๆ ก่อนเข้าห้องผ่าตัด และคุณแอนนี่ก็ได้พบกับคุณหมอเพื่อพูดคุยกับคุณหมออีกรอบ ในขั้นตอนนี้ก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการศัลยกรรม จุดไหนมีปัญหาอะไร ทำได้หรือไม่ได้ ทำแล้วดี หรือไม่ดี คุณหมอก็จะแจ้งคุณแอนนี่ตามตรงเพื่อให้สบายใจและมั่นใจก่อนทำการศัลยกรรม

 


| หลังศัลยกรรม 5 วัน

ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า
ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

รีวิวจากคุณแอนนี่: “หลังออกจากห้องผ่าตัด ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยคะ เคยคิดว่าทำศัลยกรรมโครงหน้าต้องเจ็บมากๆ แต่ความจริงคือแค่รู้สึกหายใจลำบาก เพราะมีสำลีอุดที่รูจมูกไว้ แอนนี่จึงต้องหายใจทางปาก อาหารที่ทานได้ก็เป็นพวกซุปต่างๆ และงดของเผ็ด ของที่มีโซเดียมเยอะ มีเดินเล่นช้าๆ บ้างเพื่อให้เลือดของเราสูบฉีดได้ดี และลดอาการบวมแล้วแผลของเราก็จะหายเร็วขึ้น คุณหมอก็จะนัดเข้าไป Check up ที่ รพ.เป็นระยะ รู้สึกดีสุดๆ ในการดูแลใส่ใจของที่นี่ ประทับใจสุดๆ เลยค่ะ”

 


| หลังศัลยกรรม 2 สัปดาห์

ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

“ในช่วง 2 สัปดาห์แรกแอนนี่ต้องพักฟื้นที่เกาหลี 5 วัน ระหว่างนี้คุณหมอก็จะแนะนำทานอาหารอ่อนๆ ทานยาให้ครบตามที่คุณหมอสั่ง และพอครบกำหนด 2 สัปดาห์ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมานัดให้เข้าไปที่โรงพยาบาลเพื่อเอาที่ดามจมูก และสำลีที่อุดรูจมูกออก แล้วก็ตัดไหมด้านนอกจมูก พอคุณหมอทำเสร็จ แล้วเอากระจกมาให้ส่องวินาทีที่ได้เห็นหน้าตัวเอง และจมูกใหม่ของตัวเอง บอกเลยว่าดีใจมากๆ เลยค่ะ ถึงแม้ใบหน้าจะยังมีอาหารบวมอยูแต่ก็ได้เห็นทรงที่เราอยากได้ จมูกเรายังโด่ง และปลายพุ่งขนาดนี้ ดีใจมากๆๆ เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ!!"

 


| หลังศัลยกรรม 2 เดือน

ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

“เริ่มทานข้าวได้ เคี้ยวอาหารบางอย่างได้ และรู้สึกว่าโครงหน้าของเราเล็กลงถึงแม้จะยังบวมนิดๆ อยู่ จมูกก็ดีขึ้นไม่มีอาการอักเสบแทรกซ้อนมาเลยค่ะ”


 

| หลังศัลยกรรม 6 เดือน

ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า
ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า
ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

“ผ่านมา 6 เดือนใบหน้าแอนนี่ดูละมุนขึ้นมากกกก จมูกก็สวยโด่ง สวยพุ่งเหมือนที่อยากได้ จะแต่งหน้า หรือทำทรงผมอะไรก็รอด มองมุมไหนแอนนี่ก็ดูดีขึ้น ต้องขอบคุณโรงพยาบาลศัลกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery) คุณหมอและทีมแพทย์ทุกคน ที่ทำให้ชีวิตแอนนี่ดีขึ้น มีใบหน้าที่สวยขึ้น และมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้นกว่าเดิม ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจศัลยกรรมที่นี่ค่ะ” ❤❤



รูปถ่าย  BEFORE & AFTER

ศัลยกรรมจมูกและโครงหน้า

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

 

 

 

 

 

 


ดู 772 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
bottom of page