top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOPPA ME

รีวิว: ศัลยกรรมจมูกและปรับโครงหน้า แก้ปัญหาความไม่มั่นใจ เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ Braun Plastic Surgery


ศัลยกรรมจมูกและปรับโครงหน้า
ศัลยกรรมจมูกและปรับโครงหน้า

การทำศัลยกรรมจมูกและปรับโครงหน้าเป็นการศัลยกรรมร่วมทีเดียวสองจุด เพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของจมูกและโครงหน้าทั้งหมดให้สมดุลและสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยการทำศัลยกรรมทั้งสองอย่างนี้จะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ได้ดูเป็นธรรมชาติและเข้ากับโครงสร้างของใบหน้าได้ดีที่สุด ซึ่งจะได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นอย่างไรนั้น วันนี้ OPPAME เอารีวิวจริงมาให้ดูแล้วค่ะ

 

| ปัญหาที่ทำให้ตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูกและปรับโครงหน้า

เคสนี้เป็นการทำศัลยกรรมของคุณจูยอลแม ที่ประสบปัญหาในการสมัครงาน เพราะสาขาที่เรียนมาเป็นสาขาที่ค่อนข้างต้องใช้รูปลักษณ์ที่สวยงาม มีเพื่อนบางคนที่ไม่ได้เก่งมากแต่ได้งานทำที่ดีเพราะมีรูปร่างที่สวยน่ามอง จนทำให้เกิดความวิตกกังวลเลยมีความตั้งใจว่าจะต้องปรับปรุงแก้ไขจุดด้อยของใบหน้าตัวเองและลองเขียนประวัติส่วนตัวส่งไปอีกครั้ง ด้วยการคิดว่านี่คือโอกาสสุดท้ายในการหางานที่ต้องการ

 

| รายละเอียดการศัลยกรรม

■ จมูก:  ศัลยกรรมจมูก 3D CT

■ โครงหน้า: ศัลยกรรมลดขากรรไกรสี่เหลี่ยม V ไลน์, หมุนโหนกแก้มยกกระชับ 3D, กำจัดไขมันส่วนแก้ม

 

| รีวิว การทำศัลยกรรมจมูกและปรับโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery)

รีวิวการทำศัลยกรรมของคุณจูยอลแม อายุ 24 ปี เพื่อแก้ไขปัญหารูปหน้าเพราะหากเปรียบเทียบจะเห็นโหนกแก้มที่กว้างและคางสีเหลี่ยม+ กระดูกจมูกที่กว้างและงองุ้ม

 

| วันศัลยกรรม

เข้าปรึกษากับคุณหมอคิมแทกยู ผู้ทำหน้าที่ศัลยกรรมโครงหน้าและผู้อำนวยการที่ดูแลในการศัลยกรรมจมูกอย่างรอบคอบแล้ว มารอฟังผลที่ชั้น1 ของโรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์และก็เข้าไปยังห้องผ่าตัดเลยค่ะ

 

| หลังศัลยกรรม 5 วัน

หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วทันทีที่ถึงที่พักแล้วฉันจำได้แค่ว่าทานชาข้าวโพดและน้ำฟักทองที่โรงพยาบาลให้มาเองค่ะ

 

| 1 สัปดาห์ - 2สัปดาห์

หลังจากผ่าตัดแล้วคุณหมอบอกว่าต้องดูแลส่วนที่บวมให้ดีที่สุดเป็นเวลา 1 สัปดาห์ รวมถึงไปเรียนรู้วิธีการดูแลอาการบวมจากโรงพยาบาลและเดินเล่นเป็นประจำ

 

| หลังจากผ่าน 2 เดือน

ฉันได้มองใบหน้าของตัวเองแล้วเห็นว่ามันเล็กลงจริงๆค่ะ ทำให้รู้สึกว่า ตา จมูกและปากของฉันดูใหญ่ขึ้น ทั้งที่ไม่ได้ศัลกรรมตาเลยคะแต่พอใบหน้าเราเล็กลง มันทำให้ดวงตาเราดูโตขึ้นด้วย

 

| หลังจากผ่านไป 6 เดือน

ในความรู้สึกเหมือนว่าไปทำมาเมื่อวานเลยค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังทำงานที่ฉันรัก ใช้ชีวิตเหมือนคนทำงานทั่วไปค่ะ ฉันไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้งานที่อยากทำเร็วขนาดนี้ ตอนนี้ก็ยังไม่อยากเชื่อเลยค่ะ ในขณะที่ทำงานที่นี่ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย ต่างถามกันว่าทำไมถึงสวยแบบนี้

 

ฉันรู้สึกดีมากเลยค่ะได้รับคำชมและกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้แต่บางครั้งก็รู้สึกเศร้าใจเหมือนกันค่ะ แต่ว่าหลังจากที่ผ่าตัดแล้ว ทำให้ฉันมีความกล้าและมีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นเพราะบราวน์ค่ะ  เพราะความสามารถของผู้อำนวยการ ทำให้ฉันใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแบบนี้ ฉันแค่ต้องทำงานที่รักแต่นั้นเอง ต้องการให้ใครมาชื่นชมว่าฉันสวยหรือได้รับกระแสตอบรับที่ดีแบบนั้นเลยค่ะขอขอบคุณหมอแผนกศัลยกรรมความงามของบราวน์จากใจจริงค่ะ


รูปถ่ายก่อน - หลังศัลยกรรม


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

 

 


Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page