top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

 ศัลยกรรมจมูกแบบ Open โด่งสวย เนียนจนอึ้ง! กับ EPIC

ศัลยกรรมจมูกแบบ Open สวยเนียนจนอึ้ง! กับ Epic Plastic Surgery

Idol Korean Surgery  เข้าใจดีว่าการเสริมจมูกที่ไม่ได้ผลลัพธ์ดั่งใจ ทำให้เสียเวลา เสียความมั่นใจ และเสียความรู้สึกแค่ไหน และจะดีไหมหากคุณมีที่ปรึกษาช่วยเป็นที่ปรึกษาช่วยเลือกวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด เสริมจมูกมีอยู่หลากหลายวิธี แต่วันนี้จะขอมาพูดถึงวิธีที่ฮิตที่สุดคือการเสริมจมูกแบบโอเพ่น หรือเสริมจมูกแบบเปิด Open (Open Rhinoplasty) คือการผ่าตัดเปิดโครงสร้างจมูกด้านในเพื่อทำให้สามารถปรับโครงสร้างภายในของจมูกได้อย่างละเอียด และแก้ไขปัญหาทรงจมูกได้ทุกรูปแบบ เช่น สันจมูกคด, สันจมูกเป็น hump ขนาดใหญ่, จมูกงุ้ม, ปลายจมูกใหญ่, แก้ปลายจมูกบางจากการเสริมจมูกแบบปิด, ปลายจมูกสั้น เป็นต้น


การเสริมจมูกแบบโอเพ่น ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด แผลมีขนาดเล็ก ฟื้นตัวเร็ว สวยเนียนดูเป็นธรรมชาติ

และตำแหน่งของแผลจะซ่อนอยู่ในบริเวณที่มองไม่เห็น ดังนั้นเมื่อแผลหายแล้วจะมองไม่ออกเลยว่าเคยไปทำศัลยกรรมมา โดยจุดเด่นของวิธีนี้ก็คือ  สามารถทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูกลมกลืน ได้อัตราส่วนของรูจมูก สันจมูก ปลายจมูกที่ลงตัว แก้ไขปัญหาฐานจมูกที่เอียงเบี้ยว ให้ดีขึ้น ยืดจมูกให้ยาวขึ้น ปรับองศาปลายจมูกได้ และที่สำคัญคือลดโอกาสการทะลุจากการเสริมด้วยซิลิโคนลงได้อย่างมากหรือแทบจะไม่มีโอกาสทะลุเลยก็ว่าได้


E-pic ผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่น ตามความเหมาะสมของแต่ละคน

ด้วยการวิเคราะห์ความลงตัวของใบหน้าทั้งหมดและลักษณะใบหน้าของแต่ละคนอย่างละเอียด จึงสร้างทรงจมูกให้สมบูรณ์ตามมาตรฐานความงามและรูปร่างใบหน้าของแต่ละคน โดยผ่านการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวแบบ 1:1 เริ่มจากการออกแบบทรงจมูก ความสูง ที่เหมาะกับคนไข้ และเทคโนโลยีของศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์มาหลายปีจะถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อแสดงผลลัพธ์การผ่าตัดโดยไม่มีข้อผิดพลาด วาดเส้นให้เป็นธรรมชาติตั้งแต่หน้าผากจรดจมูก ริมฝีปาก และคาง


ผ่าตัดและเสริมจมูกแบบโอเพ่น! ทำไมต้องเป็น Epic

  1. แผลเล็กในรูจมูก ไม่เห็นรอยแผลเป็นจากภายนอก

  2. กรีดน้อยที่สุดช่วยลดเลือดออกเพื่อลดอาการบวมและช้ำ

  3. หดตัวน้อยลง เช่น เสริมจมูกหรือปลายจมูก แข็งหลังการผ่าตัด

  4. เนรมิตเส้นจมูกให้สวยเป็นธรรมชาติที่เหมาะกับฉัน

ขั้นตอนการผ่าตัด

เวลาการผ่าตัด – เวลาผ่าตัด ใช้เวลา 1 ชั่วโมง – 1.30 นาที

ยาสลบ : ดมยาสลบ 

ถอดไหม : 5-7 วันต่อมา

ระยะเวลาพักฟื้น : 5-7 วัน

การรักษาในโรงพยาบาล : 2 ครั้ง

การผ่าตัด : การจัดการหลังการผ่าตัดอย่างเป็นระบบ โดยหลังจากการผ่าตัดเสริมจมูกแล้ว จะมีการจัดการติดตามผลอย่างเป็นระบบเพื่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและกลับสู่ชีวิตประจำวัน

ที่มา https://www.epicps.co.kr/nose/closed/index.jsp?code=20210402517692233d

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page