top of page
หน้าปก oppame (2).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

ศัลยกรรมจมูกเกาหลี ละลายฟิลเลอร์เก่าพร้อมกับทำจมูกใหม่ด้วยทรงที่สวยปัง สโลปปลายพุ่ง ที่โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| REVIEW Plastic Surgery in Korea  VIEW Plastic Surgery


รีวิวศัลยกรรมที่เกาหลี VIEW Plastic Surgery รีวิว

รีวิวเสริมจมูกเกาหลี / ศัลยกรรมจมูก / เสริมจมูก / ทำจมูก / กระดูกอ่อนซี่โครงบริจาค / กระดูกอ่อนหลังหู / ตัดปีกจมูก / ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง


โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| ก่อนผ่าตัด

รีวิวเสริมจมูก ที่เกาหลี โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery รีวิว

ปกติเวลาถ่ายรูปรู้สึกว่าจมูกไม่สวย ต้องใช้โฟโต้ช็อปเข้าช่วยตลอดเลยค่ะ เพราะแบบนี้เลยตัดสินใจจะทำจมูก และอยากให้ออกมาดี ก็เลยเลือกที่ที่จะมาปรึกษาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวค่ะเพราะเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมซื่อดังของเกาหลี และเมื่อสองปีก่อนเคยทำการผ่าตัดโครงหน้า 3 จุด และทำตาสองชั้น ที่โรงพยาบาลวิวด้วย ชอบและพึงพอใจกับผลลัพธ์มากๆ ครั้งนี้เลยเลือกไว้วางใจให้ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวดูแลอีกครั้งค่ะที่จริงแล้วเมื่อปีก่อนๆได้ไปฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกมา แต่พอเวลาผ่านไปฟิลเลอร์ที่เคยฉีดไปตรงสันและปลายจมูกได้เปลี่ยนไปไม่เป็นรูปเป็นร่างเลยค่ะและที่เครียดที่สุดคือหน้าดูยาวขึ้น และเวลาดูในรูปจะเห็นได้เลยว่าตรงสันมีเบี้ยวไปทางขวาด้วยค่ะ ฮืออครั้งนี้ได้โชว์รูปทรงจมูกที่อยากได้ให้คุณหมอดูตอนที่เข้ามาปรึกษา คุฌหมอบอกมาว่าจะพยายามแก้ส่วนที่กังวลให้มากที่สุด ด้วยการใช้กระดูกอ่อนโพรงจมูกและกระดูกอ่อนหลังหูในการผ่าตัดเพื่อให้ได้ทรงที่สวยค่ะแล้วได้มีการถามเรื่องเกี่ยวกับการตัดปีกจมูกไปด้วย ในส่วนของปีกจมูกคุณหมอได้อธิบายมาด้วยว่าถ้าหากตัดปีกจมูกจะทำให้รูจมูกแคบลง ชึ่งคุณหมอไม่แนะนำในส่วนนี้ค่ะ นี่เป็นอีกเหตุผลที่ควรเข้าปรึกษากับผู้เชียวชาญค่ะหลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จเลยตัดสินใจที่จะทำจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวนี้ค่ะหลังปรึกษาเสร็จคุณพยาบาลได้ฉีดยาสลายฟิลเลอร์ให้แล้วก็กลับบ้านมาพักผ่อนค่ะ รู้สึกตื่นเต้นและอยากเห็นตัวเองในเวอร์ชั่นจมูกสวยแล้วค่ะ



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 3 วัน หลังการผ่าตัดเสริมจมูก

ครบ 3 วัน หลังการผ่าตัดเสริมจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว

เพราะได้ฉีดสลายฟิลเลอร์ที่จมูกไปก่อนผ่าตัด หลังที่ฟิลเลอร์สลายแล้วได้เห็นรูปทรงที่แท้จริงของจมูกที่ไม่สันและไม่สวยรู้สึกตกใจมากเลยค่ะ เลยได้บอกคุณหมออีกรอบว่าขอสันที่โด่งและจมูกที่ดูสวยอลังการในตอนที่คุณหมอดีไชน์หน้าให้ก่อนผ่าตัดค่ะหลังจากผ่าตัดเสร็จไม่ค่อยรู้สึกคลื่นไส้เท่าไหร่ แต่จะคอแห้งมากๆเพราะได้มีการใช้ยาสลบค่ะ. และจะรู้สึกหิวน้ำมากๆแต่เพื่อความปลอดภัยของร่างกายเพราะต้องให้อ๊อคชิเจนในร่างกายออกหมดถึงจะสามารถดื่มได้ เลยต้องฝึกหายใจเข้าออกก่อนค่ะ.ได้มีส่องกระจกดูจมูกหลังผ่าตัดไม่ค่อยมีอาการบวมและไม่มีเลือดออกเลยดีมากๆเลยค่ะแต่เพราะมีท่อนสำลีอุดจมูกไว้อยู่จะทำให้หายใจลำบากนิดนึง ตอนกลางคืนเวลานอนก็จะตื่นทุก 30นาทีค่ะ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ลำบากที่สุดหลังผ่าตัดเลยค่ะแต่พอเพื่อนๆชมว่าทรงจมูกสวยคือรู้สึกดีขึ้นมากๆเลยค่ะ วันหลังผ่าตัดได้มาถอดท่อนสำลีในจมูกออกที่โรงพยาบาลค่ะหายใจสะดวกขึ้นเยอะมากๆเลยค่ะ ตอนนี้ก็กินน้ำฟักทองและพยายามเดินเยอะๆเพื่อลดบวมอยู่ค่ะ



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 7 วัน หลังการผ่าตัดเสริมจมูก

ถอดเฝือก ตัดไหมจมูก หลังทำศัลยกรรม ที่เกาหลี

หลังผ่าตัดเสริมจมูกครบ 7วัน จะมีการตัดไหมและถอดเฝือกจมูกค่ะ เพราะเป็นการทำจมูกแบบเปิด และได้มีการใช้กระดูกอ่อนหลังหูด้วยเลยได้มีการตัดไหมที่หูด้วยค่ะส่วนที่จมูกเนื่องจากไม่ได้มีการตัดปีกจมูกเลยไม่ได้มีไหมตรงนี้ค่ะ และอาการปวดต่างๆเริ่มจางหายไปตั้งแต่ช่วงวันที่ 5 ค่ะตรงแผลที่เย็บคุณพยาบาลได้แนะนำให้ทายาขี้ผึ้งที่ทางโรงพยาบาลให้ไป เพื่อที่จะทำให้เจ็บน้อยลงเวลาตัดไหมเลยทาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะแต่ว่าตอนตัดไหมจริงๆก็มีแอบเจ็บนิดนึงค่ะ แงงง แล้วก็ตรงจมูกและหูที่ได้ตัดไหมไปคุณพยาบาลได้แนะนำให้ทายาขี้ผึ้งอย่างต่อเนื่องอีก 3วันด้วยค่ะก่อนเอาเฝือกจมูกออกก็ไม่ค่อยมีรอยช้ำและอาการบวมอยู่แล้ว พอเอาเฝือกจมูกออกคือสามารถเห็นทรงจมูกที่เล็กลงได้ชัดและโด่งขึ้นรู้สึกประทับใจมากๆเลยค่ะ คุ้มค่ากับการเดินเยอะๆและมั่นประคบแผลอย่างต่อเนื่องค่ะในช่วงหลังผ่าตัดจมูกมายังล้างหน้าไม่ได้รู้สึกหน้ามันและเหนียวมากเลยค่ะแต่ดีที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเค้ามีบริการดูแลผิวหลังครบ 7วันด้วยค่ะ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นโรงพยาบาลที่ยอดเยี่ยมเข้าใจหัวอกลูกค้าอย่างเราสุดๆเลยค่ะและช่วงแรกๆยังต้องมีการใส่เฝือกจมูกเวลานอนอยู่ ทางโรงพยาบาลได้มีการเตรียมเฝือกจมูกให้ก่อนกลับบ้านด้วยค่ะ ชอบในการบริการหลังผ่าตัดที่ละเอียดอ่อนของโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวมากๆเลยค่ะ



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 2 อาทิตย์หลังการผ่าตัดเสริมจมูก

ครบ 2อาทิตย์แล้วกับการผ่าตัดทำจมูกที่เกาหลี

หลังที่ได้เอาเฝือกจมูกออกอาการบวมได้ลดลงเยอะมากๆเลยค่ะแม้ว่าเวลามองกระจกจมูกอาจดูอวบๆบ้างแต่พอถามเพื่อนๆ เพื่อนๆบอกว่าเพิ่งทำจมูกมาได้สองอาทิตย์เอง อาการประมาณถือว่าเป็นธรรมชาติมาก และได้ชมว่าโรงพยาบาลเก่งมากๆ ที่ทำทรงจมูกออกมาสวยมากขนาดนี้ด้วยค่ะเลือกถูกจริงๆที่เลือกมาทำจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว! หลังที่เอาเฝือกจมูกออกสามารถแต่งหน้าเบาๆเพื่อปกปิดรอยช้ำอ่อนๆและอาการบวมได้ค่ะเพราะเป็นการผ่าตัดแบบเปิดแอบมีกังวลเรื่องรอยแผลเป็นอยู่บ้าง แต่เอาจริงไม่เห็นรอยแผลเป็นเลยรู้สึกแปลกใจมากเลยค่ะ จมูกโด่งและสวยขึ้นเป็นที่พอใจมากๆเลยค่ะ



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 3 อาทิตย์หลังการผ่าตัดเสริมจมูก

รีวิวครบ 3อาทิตย์กับการทำจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว

เวลาผ่านไปเร็วมาก หลังได้กลับมาใช้ชีวิตปกติหลังผ่าตัดอาการบวมคือลดลงเร็วขึ้นกว่าเดิมค่ะด้วยความที่เป็นคนชอบในการออกกำลังกายอยู่แล้วหลังครบ 3อาทิตย์ก็ได้เริ่มออกกำลังกายเบาๆค่ะ! แต่ยังมีอาการตึงๆที่จมูกอยู่บ้างเวลานอนคว่ำหน้าหรือก้มหน้าเลยต้องระวังเป็นพิเศษค่ะตอนนี้ไม่มีน้ำมูกแล้วแต่ก็ยังระวังเรื่องการห้ามแคะจมูกหรือสั่งน้ำมูกเป็นเวลาหนึ่งเดือนตามคำแนะนำของคุณหมอค่ะหลังการผ่าตัดตรงจมูกที่เบี้ยวได้ถูกแก้ไขและสันจมูกก็ตรงประทับใจมากๆเลยค่ะ อยากขอบคุณคุณหมอที่ช่วยทำทรงจมูกและความสูงที่ออกมาให้ตามต้องการค่ะและตอนนี้ล้างหน้าได้อย่างสะบายอาการบวมก็ลดลงเร็วมากๆด้วยค่ะ พออาการบวมค่อยๆหายไปแล้วทรงจมูกเริ่มดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นแบบไม่แต่งหน้าก็เห็นสัดส่วนใบหน้าดีขึ้น ชอบมากๆเลยค่ะ


โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 1 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

หลังจากทำจมูกมาจมูกดูเล็กลงและปลายจมูกที่ดูสูงขึ้นทำให้หน้าดูมีมิติและเล็กลงกว่าเดิมค่ะ พร้อมกับอาการบวมที่ลดลงทำให้เห็นทรงจมูกที่ชัดขึ้นจนมีคนเข้ามาทักว่าผอมลงหรือเปล่าด้วยค่ะ ฮาๆ แบบนี้แปลว่าสวยขึ้นใช่ไหมคะ? ฮาๆได้ยินแต่คำชมว่าสวยขึ้นแบบที่ฟังจนแทบเบื่อเลยค่ะ ฮาๆ ต้องขอบคุณคุณหมออย่างยิ่งค่ะ! เพราะมัวแต่กังวลเลยตัดสินใจทำจมูกช้าไปนิดนึง รู้สึกเสียดายมากๆเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังลังเลหรือกังวลเรื่องทำจมูกอยู่นะคะ แนะนำให้รีบไปทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเลยนะคะ


โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 2 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

รีวิว 2เดือนหลังการทำจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูและกระดูกอ่อนโพรงจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว. พอครบ 2 เดือนประสาทสัมผัสได้กลับมาทำการเหมือนเดิเริ่มรู้สึกมีอาการแปล๊บๆที่ตรงปลายจมูกเป็นบางครั้งค่ะตอนแรกรู้สึกกังวลก็เลยติดต่อหาที่ปรึกษาของทางโรงพยาบาลค่ะ คุณที่ปรึกษาได้อธิบายให้ฟังอย่างเป็นกันเองว่ามันเป็นกระบวนการปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างการพักฟื้นค่ะหลังผ่าตัดไปว่าจะเป็นอาการปวด คำถามเกี่ยวกับกระบวนการพักฟื้นต่างๆ จะคอยมีทีมของงานทางโรงพยาบาลช่วยให้คำตอบและติดตามอาการให้ตลอดเลยรู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะไหมละลายที่เหลืออยู่ในจมูกหลุดออกมาแล้วค่ะ! ช่วงเดือนแรกๆเวลาเงยหน้าขึ้นมีมองเห็นไหมละลายข้างในจมูกอยู่บ้าง เลยแอบกังวลนิดนึงค่ะ แต่ตอนนี้ไหมละลายได้หลุดออกมาหมดแล้วรู้สึกโล่งอกขึ้นมากๆเลยค่ะส่วนอาการบวมในจมูกก็ค่อยๆลดลงตอนนี้หายใยสะดวกขึ้นเยอะเลยค่ะ และผิวตรงส่วนรูจมูกก็นุ่มขึ้นด้วยค่ะ เวลาไปเจอกันกับเพื่อนๆชอบทักว่าจมูกดูเป็นธรรมชาติ ดูสวยขึ้นค่ะแต่ว่าเพิ่งได้สองเดือนด้วย ถ้าอาการบวมลดลงอีกก็จะสวยขึ้นอีกใช่ไหมคะ? ต้องขอบคุณคุณหมอและโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวที่ช่วยเสกจมูกสวยๆนี้ให้นะคะ


โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 3 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

ภาพก่อนและหลังการเสริมจมูก รีวิว3เดือนหลังเสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูกเกาหลี



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 4 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

คนส่วนใหญ่บอกว่าหลังทำจมูกต้องรอ 6 เดือนจมูกถึงจะเข้าที่ แต่ว่าเพิ่ง 4 เดือนเองแต่รู้สึกว่าเริ่มเข้าที่อย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่ะตอนแรกหลังการผ่าตัดจมูกมีแอบเอียงอยู่บ้างอาจเป็นเพราะอาการบวมแหละค่ะ เพราะพออาการบวมลดลงทรงจมูกก็ดูเรียบเป็นทรงขึ้นค่ะและได้บอกคุณหมอว่าอยากได้จมูกที่ดูสวยอลังการและปลายจมูกแหลม ผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจมากๆเลยค่ะ คุณหมอเก่งมากๆเลยค่ะ



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 5 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

พอเริ่มเข้าฤดูหนาวแล้วอากาศเย็นขึ้นอาการบวมเหมือนลดได้ดีขึ้นเลยค่ะ ตอนนี้กับตอนครบ 4 เดือนอาจยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่เยอะมาก แต่ว่าอาการบวมค่อยๆลดลงแล้วเริ่มเห็นทรงจมูกที่ชัดขึ้นอีกค่ะตอนนี้สามารถเห็นทรงจมูกที่ชัดขึ้นตอนถ่ายรูปด้วยค่ะ ชอบในการตื่นมาใช้ชีวิตกับจมูกตอนนี้มากเลยค่ะ และตอนนี้จมูกสวยขึ้นรู้สึกดีมากๆเลยค่ะแล้วต่อให้ต้องยืนข้างคนสวยๆก็มั่นใจค่ะ การที่ได้ทำจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวนับว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดของปีนี้เลยค่ะพูดถึงศัลยกรรมต้องยกให้ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะทำศัลยกรรมตรงไหนก็ออกมาดี นับว่าเป็นที่สุดของโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีเลยค่ะ ขอขอบคุณคุณหมออีกครั้งที่ทำหน้าสวยๆให้นะคะ



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 6 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี รีวิวศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ศัลยกรรมจมูก

 

โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 7 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

ศัลยกรรมเกาหลี ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมแก้จมูก


โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 8 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก



โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

| 12 เดือนหลังการผ่าตัดเสริมจมูก

 

ศัลยกรรมจมูกเกาหลี ละลายฟิลเลอร์เก่าพร้อมกับทำจมูกใหม่ด้วยทรงที่สวยปัง สโลปปลายพุ่ง ที่โรงพยาบาลวิว View Plastic Surgery

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame 

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page