top of page
หน้าปก oppame (2).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery


ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

[การศัลยกรรมจมูก / การปรับรูปหน้า] คำติชมที่ฉันได้รับจากคนที่ฉันพบเจอเป็นไปในเชิงบวกอย่างล้นหลาม


ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

ก่อนการผ่าตัด  

วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ 3 วัน ก่อนเข้ารับการศัลยกรรม ตกแต่งใบหน้า 3 ประเภท ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมไขมัน ที่คลินิก View Plastic Surgery หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คนนะคะ

ครั้งแรกที่ไปคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง View Plastic Surgery ในคังนัม ฉันรู้สึกประทับใจมากกับความเอาใจใส่และการให้บริการของพนักงาน แม้ว่าจะต้องรอคิวนานสักหน่อยเนื่องจากมีคนไข้จำนวนมาก แต่ก็แสดงให้เห็นว่ามีหลายคนเลือกคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง View Plastic Surgery

ฉันมีกรามเหลี่ยมและคางแบน ทำให้ใบหน้าดูเหลี่ยมมากขึ้น ฉันอยากปรับปรุงส่วนนี้ของใบหน้า จึงได้ปรึกษากับพวกเขา ก่อนที่จะพบกับหัวหน้าศัลยแพทย์ ฉันได้ปรึกษากับที่ปรึกษาอย่างละเอียด ซึ่งได้อธิบายขั้นตอนการทำศัลยกรรมตกแต่งที่จำเป็นสำหรับใบหน้าของฉันอย่างละเอียดถี่ถ้วน การเข้าหาที่ใจดีและละเอียดถี่ถ้วนตั้งแต่แรกทำให้ฉันอยากเข้ารับการผ่าตัดที่นี่มากขึ้น

ฉันค่อนข้างใส่ใจเรื่องการบริการลูกค้า แต่ถึงแม้จะมีคนไข้จำนวนมาก แต่การดูแลแบบเฉพาะบุคคลและสุภาพของ View Plastic Surgery ก็สร้างความประทับใจให้ฉันได้อย่างแท้จริง สิ่งนี้ทำให้ฉันเชื่อว่าไม่เพียงแต่ประสบการณ์ก่อนการผ่าตัดเท่านั้น แต่การดูแลหลังการผ่าตัดก็จะต้องน่าพอใจเช่นกัน

หัวหน้าศัลยแพทย์เองก็ประทับใจมาก มีกิริยามารยาทที่ดี ที่สำคัญคือเขาตั้งใจฟังความกังวลของฉันเกี่ยวกับใบหน้าและให้คำอธิบายอย่างละเอียด ฉันรู้สึกวิตกกังวลและมีคำถามมากมายเมื่อเห็นพวกเขาอยู่ตรงหน้าและยิ้มอย่างสบายใจ ฉันบอกได้คำเดียวว่าปลอดภัยและโล่งใจ

หลังจากปรึกษาแล้ว ฉันก็มั่นใจและตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมปรับรูปหน้า ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมปลูกถ่ายไขมัน 3 ประเภทที่คลินิก View Plastic Surgery ฉันอาศัยอยู่ชานเมืองโซล ดังนั้นฉันจึงรู้สึกประทับใจที่คลินิก View Plastic Surgery มีห้องพักบนชั้น 7 ของอาคารเดียวกัน คลินิกตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบายใจกลางย่านกังนัม ติดกับทางออกสถานีรถไฟใต้ดิน ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ฉันมีความสุขมาก! ตอนนี้ฉันรอคอยวันผ่าตัดอย่างใจจดใจจ่อ ทั้งด้วยความตื่นเต้นและความกังวล



ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

วันที่ 3 หลังผ่าตัด

ฉันกำลังแชร์ประสบการณ์ 3 วันหลังเข้ารับการศัลยกรรมปรับรูปหน้า ศัลยกรรมจมูก และศัลยกรรมปลูกถ่ายไขมันที่คลินิก View Plastic Surgery ฉันหวังว่ารีวิวของฉันจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังพิจารณาทำศัลยกรรมที่เกาหลี

อันดับแรก ฉันค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับการหายใจลำบากหลังการผ่าตัด เนื่องจากฉันต้องทั้งปรับรูปหน้าและจมูก อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่าตัดแล้ว การหายใจไม่สบายเท่าที่คิดไว้ มีหน้ากากออกซิเจนให้ และพยาบาลก็ดูแลฉันเป็นอย่างดี ทำให้ฉันหายใจได้สบายตัว การเข้าไปในห้องผ่าตัดนั้นค่อนข้างน่ากลัวและน่ากังวล แต่พอฉันเข้าไปแล้ว วิสัญญีแพทย์และศัลยแพทย์ก็อธิบายทุกอย่างอย่างละเอียด ทำให้ฉันผ่อนคลายได้อย่างรวดเร็ว เมื่อฉันตื่นขึ้นมา การผ่าตัดก็เสร็จสิ้นแล้ว และเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็เริ่มรู้สึกเจ็บปวดบ้าง


ฉันทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าและจมูก ดังนั้นวันแรกจึงค่อนข้างท้าทาย อย่างไรก็ตาม ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โชคดีที่ฉันไม่มีอาการฟกช้ำมากนัก ดูเหมือนว่า View Plastic Surgery จะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และทักษะ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจสำหรับการผ่าตัดทุกครั้ง


วันแรกฉันได้รับยาแก้ปวดและฉีดยาแก้ปวด และอาการปวดก็ค่อยๆ บรรเทาลง พอถึงวันที่สาม อาการปวดก็หายไปเกือบหมด! ช่วงนี้ฉันกินแต่น้ำฟักทองและโจ๊กเป็นหลัก เนื่องจากมีสำลีอยู่ในจมูก ฉันจึงรับรสอาหารได้ไม่ดีนัก แต่จำเป็นต้องกินอะไรสักอย่างเพื่อให้กินยาและฟื้นตัวได้เร็วขึ้น!

ฉันหวังว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาเข้ารับการผ่าตัดประเภทเดียวกันนี้ หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดอย่าลังเลที่จะถามฉัน!



ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

1 สัปดาห์หลังการผ่าตัด

วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ 7 วันหลังทำศัลยกรรมโครงหน้า 3 แบบ (ลดโหนกแก้ม ลดกรามเหลี่ยม และเสริมคาง) และเสริมจมูกที่คลินิก View Plastic Surgery ในเกาหลีใต้ ก่อนอื่นต้องบอกว่าไม่รู้สึกเจ็บอีกต่อไปแล้ว หายใจลำบากนิดหน่อยตอนนอน แต่พอถึงวันที่ 7 ก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ

ฉันยังคงมีอาการบวมอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วฉันพอใจมากกับการเปลี่ยนแปลงที่เห็น ฉันอดคิดไม่ได้ว่าฉันควรทำศัลยกรรมนี้เร็วกว่านี้ การศัลยกรรมตกแต่งมีข้อดีตรงที่สามารถช่วยปรับปรุงโครงสร้างต่างๆ ได้โดยตรง ฉันขอแนะนำอย่างยิ่ง! อย่าลังเล ลงมือทำเลย

ฉันไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล และพวกเขาให้คำแนะนำอย่างละเอียดเกี่ยวกับการดูแลหลังผ่าตัด พวกเขายังให้บริการสระผมฟรีอีกด้วย View Plastic Surgery ให้บริการสระผมฟรีเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลหลังผ่าตัดเพื่อปรับรูปหน้า พวกเขายังตัดไหมออกด้วย โดยมั่นใจว่าฆ่าเชื้ออย่างทั่วถึงและทาครีม

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งสำหรับฉันคือการดูแลหลังผ่าตัด และฉันต้องบอกว่าการดูแลหลังผ่าตัดของ View Plastic Surgery นั้นยอดเยี่ยมมาก พนักงานเป็นมิตรมาก ซึ่งทำให้ประสบการณ์นี้ดียิ่งขึ้นไปอีก

จบการรีวิว 7 วันของฉันแล้ว ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ



ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

2 สัปดาห์ หลังการผ่าตัด

ขณะนี้ฉันอยู่ในสัปดาห์ที่ 2 หลังจากการศัลยกรรมปรับรูปหน้า (ลดโหนกแก้ม ลดกรามเหลี่ยม และศัลยกรรมคาง) และการศัลยกรรมจมูกที่ View Plastic Surgery

ปัจจุบัน ชีวิตประจำวันสะดวกสบายขึ้นมาก และความไม่สบายตัวส่วนใหญ่ก็หายไป หลังจากปรับรูปหน้าแล้ว ฉันรู้สึกเสียวซ่าเล็กน้อยบริเวณคางด้านหน้า ไม่ใช่ปวดตลอดเวลา แต่เป็นความรู้สึกที่รู้สึกเมื่อสัมผัสหรือล้างหน้า โชคดีที่แพทย์บอกว่าเป็นความรู้สึกชั่วคราวที่เกิดขึ้นระหว่างการฟื้นตัว

ตอนนี้ฉันอยู่ในสัปดาห์ที่ 2 หลังการผ่าตัด และสามารถแต่งหน้าได้ ฉันยังคงรับประทานอาหารอ่อนๆ และรอยแผลเป็นก็ค่อยๆ จางลง หากดูแลอย่างดี ฉันเชื่อว่ารอยแผลเป็นจะแทบมองไม่เห็นในอนาคต

อาการบวมเริ่มยุบลงเรื่อยๆ และเพื่อให้ยุบลงเร็วขึ้น ฉันจึงเดินเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงทุกวัน ดื่มน้ำและน้ำฟักทองให้มากๆ ฉันไม่รู้สึกช้ำมากนัก

ทุกครั้งที่ฉันส่องกระจก ฉันจะเห็นตัวเองในเวอร์ชันที่แตกต่างออกไป ซึ่งค่อนข้างแปลก แต่การได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเองทำให้ฉันพอใจมาก เท่านี้ก็เสร็จสิ้นสำหรับรีวิวการลดโหนกแก้ม การลดกรามเหลี่ยม การศัลยกรรมคาง และการเสริมจมูกที่ View Plastic Surgery ในสัปดาห์ที่ 2 ของฉัน!



ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

3 สัปดาห์ หลังผ่าตัด

ตอนนี้ผ่านมา 3 สัปดาห์แล้วตั้งแต่ทำศัลยกรรมโครงหน้าและจมูก หลังจากตัดไหมออกแล้ว ฉันรู้สึกสบายใจขึ้นเวลาแปรงฟันและรู้สึกว่ามีเศษอาหารติดระหว่างฟันและเหงือกน้อยลง ตอนนี้ฉันยังสอดนิ้วเข้าไประหว่างปากได้แค่ 2 นิ้ว แต่เคี้ยวอาหารได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จึงกินอาหารที่เคี้ยวง่ายได้เพียงเล็กน้อย เช่น สับปะรด ป๊อปคอร์น และเวเฟอร์ มากขึ้น ตอนนี้เวลาถ่ายรูป ฉันจะมองด้านข้างโดยให้จมูกโด่งขึ้น ก่อนหน้านี้ เวลายิ้ม ฉันจะยิ้มไม่สดใสเพราะโหนกแก้มจะโด่งขึ้น แต่ตอนนี้ ฉันยิ้มได้กว้างขึ้น คนรอบข้างบอกว่าผลลัพธ์ของการผ่าตัดออกมาดีมาก และขอให้ฉันบอกหมอว่าใครทำการผ่าตัดให้ กระบวนการฟื้นตัวนั้นยากจริงๆ แต่ตอนนี้ที่ฉันรู้สึกพอใจแบบนี้แล้ว ฉันไม่เสียใจเลย หลังจากได้ยินมาว่าการทำศัลยกรรมโครงหน้าอาจทำให้เกิดเหนียงได้ ฉันจึงพยายามควบคุมโดยปรับการรับประทานอาหาร แม้ว่าจะออกกำลังกายไม่ได้ก็ตาม พวกคุณทุกคนทำอะไรกันอยู่ เอาล่ะ รีบสวยซะ!



ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

1 เดือน หลังผ่าตัด

สวัสดี! ตอนนี้ผ่านไป 1 เดือนแล้วนับตั้งแต่ทำศัลยกรรมที่ View Plastic Surgery และอยากจะมาอัพเดทความคืบหน้าให้ฟังค่ะ ส่วนตัวคิดว่าอาการบวมลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงมีรอยบวมอยู่บ้าง โดยเฉพาะจมูกที่ยังบวมอยู่นิดหน่อย อดสงสัยไม่ได้ว่าถ้าอาการบวมลดลงจนหมดจะสวยขึ้นขนาดไหน!

ฉันดีใจที่จะรายงานว่าตอนนี้ฉันแทบไม่รู้สึกอึดอัดใดๆ เลยขณะรับประทานอาหาร บางครั้งอาจรู้สึกเสียวซ่า ซึ่งอาจเป็นเพราะเส้นประสาทกลับมาทำงานอีกครั้ง

เมื่ออาการบวมลดลงเรื่อยๆ ฉันรู้สึกทึ่งที่โครงหน้าของฉันดูชัดเจนขึ้น ฉันมองเห็นริ้วรอยบนใบหน้าได้ชัดเจนขึ้น และฉันอยากรู้มากว่ามันจะดูเป็นอย่างไรเมื่ออาการบวมหายไปหมด เวลาดูเหมือนจะผ่านไปเร็วมาก และฉันหวังว่าแนวโน้มนี้จะยังคงดำเนินต่อไป!



ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

2 เดือน หลังผ่าตัด.

ตอนนี้ผ่านไป 2 เดือนแล้วตั้งแต่ที่ฉันไปศัลยกรรมโครงหน้า (รวมถึงการลดโหนกแก้ม การลดกรามเหลี่ยม และการศัลยกรรมคาง) การศัลยกรรมจมูก และการปลูกถ่ายไขมันที่ View Plastic Surgery และฉันก็อยากจะมาแบ่งปันความคืบหน้าของฉันค่ะ

ฉันดีใจมากที่จะบอกว่าพฤติกรรมการกินของฉันกลับมาเป็นปกติแล้ว และถึงแม้ว่าอาการบวมจะยังเหลืออยู่บ้าง แต่คำติชมที่ฉันได้รับจากผู้คนที่ฉันพบล้วนเป็นไปในทางบวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับจมูกของฉัน! ทุกคนถามฉันอยู่เรื่อยว่าฉันไปทำศัลยกรรมจมูกที่ไหน และฉันรู้สึกราวกับว่าฉันได้เกิดใหม่ ความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นนี้อาจเป็นผลมาจากอาการบวมที่ลดลง และฉันมีความสุขมาก


บางครั้งในตอนเช้า ขากรรไกรของฉันจะรู้สึกเสียวเล็กน้อย อาจเป็นเพราะเส้นประสาทกำลังฟื้นตัวขึ้นอย่างช้าๆ นอกจากนั้น ฉันไม่รู้สึกไม่สบายตัวใดๆ อีกต่อไป การสัมผัสจมูกขณะล้างหน้าไม่รู้สึกเจ็บอีกต่อไป และฉันเพิ่งตระหนักว่าจมูกมีความสำคัญเพียงใดในการสร้างความประทับใจแรกพบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจดีนักก่อนเข้ารับการผ่าตัด ดังนั้น สำหรับใครก็ตามที่กำลังพิจารณาการผ่าตัด อย่าลังเลใจ รีบนัดหมายเพื่อปรึกษาได้เลย ความงามเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น!



ศัลยกรรมจมูก เพื่อปรับรูปหน้า โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย



コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page