top of page
หน้าปก oppame (2).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว VIEW Plastic Surgery

ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

[ศัลยกรรมจมูก] แวะมาปรึกษาที่คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง View Plastic Surgery ได้เลย! คลินิกศัลยกรรมตกแต่งจมูกที่ดีที่สุดในประเทศเกาหลี

#ศัลยกรรมจมูก #เสริมจมูก #ศัลยกรรมเกาหลี

ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

ก่อนการผ่าตัด  

ฉันสนใจการทำศัลยกรรมจมูกมาโดยตลอด ฉันจึงไปปรึกษากับโรงพยาบาลหลายแห่ง สำหรับคลินิกศัลยกรรมตกแต่งส่วนใหญ่ ฉันติดต่อผู้จัดการเพื่อปรึกษาเท่านั้น และไม่มีโรงพยาบาลหลายแห่งที่ฉันสามารถพบแพทย์ได้ทันทีเพื่อปรึกษาเบื้องต้น สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ View Plastic Surgery คือฉันสามารถเข้าปรึกษากับแพทย์อย่างละเอียดได้ทันทีหลังจากคุยกับผู้จัดการเกี่ยวกับบริเวณที่ฉันต้องการแก้ไข ฉันรู้สึกสบายใจในระหว่างการปรึกษา เพราะแพทย์ไม่แนะนำการผ่าตัดมากเกินไป แต่แนะนำเฉพาะบริเวณที่ต้องการเท่านั้น แพทย์แนะนำรูปทรงที่เหมาะกับฉันที่สุดและเข้ากับรูปทรงที่ฉันต้องการ ฉันชอบบรรยากาศที่ไม่กดดัน ทำให้ฉันสามารถตัดสินใจขั้นสุดท้ายได้ ความไว้วางใจของฉันที่มีต่อ View Plastic Surgery เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อพวกเขาถามฉันก่อนว่าฉันต้องการอะไรจากการศัลยกรรม จากนั้นก็แนะนำฉันในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อการปรับปรุงต่อไป



ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

วันที่ 3 หลังการผ่าตัด

เนื่องจากเป็นกังวลเรื่องรอยฟกช้ำและอาการบวม ฉันจึงค้นหาและอ่านบทวิจารณ์มากมาย ดูเหมือนว่าฉันจะไม่มีรอยฟกช้ำมากเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ไม่มีอาการเจ็บหรือรอยฟกช้ำใดๆ ในวันแรกของการผ่าตัด ในขณะที่อาการบวมจะรุนแรงที่สุดหลังจากผ่าตัด 2-3 วัน อาการบวมเริ่มที่รอบดวงตาและลามลงมาที่แก้ม ฉันไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรมากนัก ยกเว้นว่าฉันไม่สามารถอ้าปากได้กว้าง และต้องหายใจทางปากต่อไปในขณะที่มีผ้าพันแผลอยู่ในจมูก ซึ่งทำให้ปากของฉันแห้ง ความเจ็บปวดนั้นมีเพียงอาการแสบเล็กน้อยหรือปวดตุบๆ เท่านั้น แต่ในวันที่ 3 ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าที่คิดไว้ในขณะที่ไปโรงพยาบาลเพื่อเอาผ้าพันแผลออก อย่างไรก็ตาม ฉันพยายามอดทนกับกระบวนการนี้เพื่อคาดหวังผลลัพธ์ที่ดี ฉันมีเลือดกำเดาไหลเล็กน้อย แต่หยุดทันที และได้รับคำอธิบาย ดังนั้นฉันจึงโล่งใจมาก เมื่อเอาผ้าพันแผลออก อาการบวมก็ดูเหมือนจะลดลง และฉันสามารถหายใจได้สะดวกขึ้นมาก ฉันตั้งตารอวันที่ฉันจะถอดเฝือกออก

ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

สัปดาห์ที่ 1

วันนี้ฉันได้ถอดเฝือกจมูกออก หลังจากสังเกตเห็นช่องว่างระหว่างจมูกกับเฝือก ฉันเริ่มกังวลว่าอาจเป็นเพราะสันจมูกของฉันกดต่ำลง หรืออาจเป็นเพราะฉันทำอะไรผิด แต่หลังจากถอดเฝือกออกและส่องกระจก ฉันก็รู้ทันทีว่าฉันกังวลไปโดยเปล่าประโยชน์ ฉันชอบมันแล้ว ไม่มีรอยฟกช้ำมากนัก ต้องขอบคุณความพยายามอย่างหนักในการจัดการรอยฟกช้ำและอาการบวมของฉัน ขั้นตอนการตัดไหมไม่เจ็บปวดมากนัก และความตึงเครียดก็บรรเทาลงมาก เนื่องจากพยาบาลใจดีและอ่อนโยนในขณะที่ดึงไหมออก ส่วนที่ฉันชอบเกี่ยวกับ View Plastic Surgery ก็คือฉันได้รับการดูแลจากมืออาชีพมากขึ้นในแต่ละชั้นที่แบ่งตามพื้นที่ อาการบวมยังคงเล็กน้อย แต่ฉันตั้งตารอ เพราะคุณหมอบอกว่าฉันจะดูสวยงามยิ่งขึ้นเมื่ออาการบวมเล็กน้อยลดลงในที่สุด



ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

สัปดาห์ที่ 2

เจ็บน้อยลงกว่าก่อนแน่นอน ฉันระมัดระวังมากขึ้นเพราะยังคงรู้สึกตึงบริเวณที่ผ่าตัดอยู่ แต่ฉันสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เกือบทั้งหมด ฉันดีใจที่พบว่าผิวของฉันไม่ลอกเป็นขุยภายใต้การแต่งหน้าหลังจากได้รับการรักษาด้วยการผลัดเซลล์ผิวจมูก ส่วนที่ฉันดีใจที่สุดคือฉันไม่ต้องแต่งเติมจมูกอีกต่อไป คุณหมอทำการผ่าตัดได้ดีมากจนได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติและสวยงามจนไม่มีใครสังเกตเห็นหากฉันไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการผ่าตัด การผ่าตัดแก้ไขปมด้อยของฉันได้ตรงจุด และฉันมีความสุขมากจริงๆ ฉันมักจะรู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เป็นครั้งคราว แต่หมอบอกว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ ริ้วรอยก็ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิมด้วย ดังนั้นฉันจึงยิ้มต่อหน้าคนอื่นๆ โดยไม่ลังเลเลย ตอนนี้ ด้วยแรงผลักดันนี้ ฉันกำลังคิดว่าจะควบคุมอาหารให้มากขึ้นอีกหน่อย

ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

สัปดาห์ที่ 3

ตอนนี้ยังเจ็บนิดหน่อยเพราะยังมีไหมละลายเหลืออยู่ในจมูก ฉันดีใจมากที่สันจมูกของฉันแคบลงแล้วเพราะอาการบวมลดลง ฉันกลัวว่าจมูกของฉันจะผิดรูป ฉันเลยไม่ได้สัมผัสหรือทาครีมผลัดเซลล์ผิวที่จมูกเลย แต่พอมาเห็นวันนี้ ฉันคิดว่าฉันระมัดระวังมากเกินไป ฉันถูกบอกให้หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายแบบหนักเป็นเวลาหนึ่งเดือน แต่ตอนนี้เข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว ฉันเลยคิดว่าจะเริ่มออกกำลังกายแบบช้าๆ อีกครั้ง! คนรอบข้างฉันชมฉันตลอดเวลาว่าจมูกของฉันสวย ดังนั้นช่วงนี้ฉันจึงใช้เวลาอย่างมีความสุขมากโดยที่ปมด้อยของฉันหายไปหมด



ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

เดือนที่ 1

เนื่องจากฉันส่องกระจกทุกวัน ฉันจึงไม่ค่อยสังเกตว่าอาการบวมลดลงหรือว่าฉันเปลี่ยนไปอย่างไรหลังทำศัลยกรรมจมูก ฉันจึงแปลกใจเมื่อเห็นภาพเก่าๆ จมูกของฉันดูสวยขึ้นจริงๆ การเปลี่ยนแปลงก่อนและหลังทำศัลยกรรมเห็นได้ชัด และตอนนี้อาการบวมลดลงมาก แนวจมูกก็ดูชัดเจนขึ้นมากเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ 2 และ 3 คนรอบข้างที่ได้เห็นฉันเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีต่างชมว่าฉันดูสวยขึ้นและถามฉันไม่หยุดว่าฉันไปทำอะไรกับใบหน้ามา ฉันรู้สึกภูมิใจจริงๆ ที่ตระหนักได้อีกครั้งว่าผลลัพธ์ของการผ่าตัดนั้นดูเป็นธรรมชาติและสวยงามมาก ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าการทำศัลยกรรมจมูกที่ View Plastic Surgery เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันทำในปีนี้ ขอบคุณ View Plastic Surgery ที่ทำให้ฉันตื่นเต้นทุกครั้งที่ถ่ายรูปและสามารถยิ้มได้อย่างมั่นใจ เดือนหน้า ฉันอยากจะบันทึกรูปลักษณ์ที่สวยขึ้นของฉันหลังจากทำศัลยกรรมจมูกด้วยการถ่ายรูปโปรไฟล์

ศัลยกรรมจมูก การตัดสินใจที่ถูกต้อง !! โรงพยาบาลวิว VIEW Plastic Surgery

เดือนที่ 2

ตอนนี้กำลังเขียนรีวิวหลังทำจมูกได้ 2 เดือนค่ะ ล่าสุดได้รับคำชมจากหลายๆ คนว่าหน้าดูสวยขึ้นมากเมื่อเทียบกับสมัยก่อน ได้ยินบ่อยๆ ว่าหลังทำจมูกมา 2 เดือน หน้าก็ดูสวยขึ้นมาก แม้แต่อาการบวมเล็กน้อยก็ลดลงมากแล้ว แม้จะยังรู้สึกเจ็บเวลาสัมผัสบริเวณกระดูกอยู่ แต่รู้สึกโล่งใจที่รู้ว่าอาการบวมหรือปวดเล็กน้อยอาจต้องใช้เวลาถึง 6 เดือนจึงจะหาย หลังจากผ่านช่วงนั้นมาได้แล้ว ฉันมักจะเห็นรอยย่นบนใบหน้าของตัวเองด้วย ฉันยังได้ยินคนชมว่ารอยย่นจมูกที่ทอดยาวจากหน้าผากไปถึงริมฝีปากดูสวยมากเมื่อมองจากด้านข้าง ต้องขอบคุณการทำจมูกที่ทำให้ฉันมีความมั่นใจมากกว่าเมื่อก่อนและมั่นใจต่อหน้าคนอื่นมากขึ้น


เดือนที่ 3

นี่คือรีวิวของฉันหลังจากทำศัลยกรรมจมูกที่คลินิกศัลยกรรมตกแต่งวิวในเกาหลีเป็นเวลา 3 เดือนตอนแรกจะรู้สึกเจ็บเล็กน้อยเมื่อเอามือไปสัมผัสจมูก แต่ตอนนี้ก็หายเจ็บแล้ว เว้นแต่จะออกแรงกดมากเกินไป ทุกวันนี้ฉันเข้าร่วมการประชุมใหม่ๆ บ่อยมาก และรู้สึกดีที่ได้รับคำชมมากมายเกี่ยวกับความสวยงามของจมูก การทำศัลยกรรมจมูกของฉันทำได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก และไม่มีใครสังเกตเห็นว่าฉันทำศัลยกรรมมา “ดูเป็นธรรมชาติแต่ก็สวย” นี่คือคำพูดที่ฉันได้ยิน และฉันรู้สึกดีมาก ฉันมีความสุขมากที่ได้ถ่ายรูปมากมาย หากคุณกำลังมองหาคลินิกที่ทำศัลยกรรมจมูกได้ดีเยี่ยม ลองมาที่คลินิกศัลยกรรมตกแต่งวิว แล้วปรึกษาได้เลย! พวกเขาทำศัลยกรรมจมูกได้ดีที่สุดในประเทศเกาหลี



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page