top of page
หน้าปก oppame (2).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

แรงจูงใจ

ตอนเด็กๆ นิสัยของฉันคือกัดเล็บและใช้มือประคองขากรรไกรไปเรื่อยๆ ตอนมัธยมปลาย ฉันไปหาหมอฟันเพื่อจัดฟัน และเมื่อปรึกษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ฉันก็ตัดสินใจว่าต้องผ่าตัดขากรรไกรทั้งสองข้างเพื่อให้ฟันแข็งแรงขึ้น


ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

ไม่มั่นใจเรื่องรูปลักษณ์

ทุกครั้งที่ฉันส่องกระจก ฉันจะคิดว่าหน้าของฉันยาวและฟันของฉันไม่อยู่ตำแหน่งที่ถูกต้อง ดังนั้นปากของฉันจึงยื่นออกมาเสมอและฉันก็มีกรามเล็ก ๆ ดังนั้นฉันจึงสูญเสียความนับถือตัวเองไปมาก

 

ทำไมต้อง โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

มีโรงพยาบาลสองแห่งที่ทำให้ฉันรู้สึกดีหลังจากเห็นเว็บไซต์และ YouTube ขณะที่กำลังค้นหาการผ่าตัดขากรรไกร ฉันคิดว่าฉันควรทำการผ่าตัดลดโหนกแก้ม แต่โรงพยาบาลอื่นปฏิบัติกับฉันเหมือนเป็นการผ่าตัดเชิงพาณิชย์ และแพทย์ของ EU บอกฉันว่าแม้จะผ่าตัดโหนกแก้มก็ไม่ส่งผลกระทบต่อรูปลักษณ์ของฉันและจะไม่ทำให้เกิดความแตกต่างมากนัก ดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมที่ EU ทันที

ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย


ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย


| โพสต์วันผ่าตัด ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

ฉันสามารถทนกับความเจ็บปวดและอาการเต้นตุบๆ ได้ทุกอย่าง แต่การหายใจเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่จะเอาชนะได้ ฉันกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะฉันรู้สึกคลื่นไส้ตลอดเวลาเนื่องจากยาสลบ บทวิจารณ์การผ่าตัดอื่นๆ ก็ยังบอกด้วยว่าการหายใจเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทนได้ ฉันคิดว่าฉันจะตายเพราะหายใจไม่ออก

 

| โพสต์หลังผ่าตัด 1 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

หลังจากถอดสายยางออกจากจมูกและถอดสายปัสสาวะออกแล้ว ก็รู้สึกสบายตัวขึ้นมาก สบายตัวขึ้นมากเพราะหายใจได้สะดวกกว่าเมื่อวาน และในที่สุดฉันก็มีสติในการเล่นโทรศัพท์


ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

| หลังผ่าตัด 2 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

ฉันเพิ่งออกจากโรงพยาบาลและกลับมาบ้านเกิดแล้ว ยกเว้นจะคุยไม่ได้และกินอาหารอร่อยๆ ไม่ได้ ทุกอย่างก็ปกติดี!

 

| หลังผ่าตัด 3 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

ตอนนี้กินยาฉีดสะดวกขึ้นแล้วค่ะ อาการบวมเริ่มทำให้ชีวิตประจำวันไม่ค่อยสบายตัว แต่ไม่ได้นอนอยู่บ้านเฉยๆ เลยคิดว่าชีวิตแบบนี้สนุกดี อยากหายเร็วๆ จะได้กินอะไรอร่อยๆ

ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

| หลังผ่าตัด 4 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

ตอนนี้ยังบวมอยู่ค่ะ หายใจไม่ค่อยสะดวก นอนหลับไม่ค่อยสบายค่ะ ตอนนี้บวมลดลงมากแล้วค่ะ มองไม่เห็นกรามแล้วค่ะ หวังว่าเวลาจะผ่านไปเร็วๆ นี้ค่ะ


ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

| หลังผ่าตัด 5 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

วันนี้ไปเดินเล่นกับเพื่อนๆ ค่ะ เพื่อนๆ บอกว่าหน้าเหมือนเด็กเลย รู้สึกว่าตัวเองยังขาดสารอาหารอยู่ เพราะถ้าเดินนานๆ จะเวียนหัว


ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

| หลังผ่าตัด 23 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

ฉันแทบรอไม่ไหวที่ริมฝีปากบนจะบวมขึ้น ตอนนี้ริมฝีปากบนของฉันดูเหมือนปลาทองเลย และฉันก็ตลกทุกครั้งที่ถ่ายเซลฟี่ ฉันดีใจที่ได้ยินว่าทุกคนบอกว่าหน้าของฉันเล็กลงกว่าเดิมมาก



ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

| หลังผ่าตัด 40 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

ฉันกินซูชิแซลมอนและเคี้ยวได้เพลินๆ จนกินหมดเกลี้ยง หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน ฉันรู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้นเพราะกินเก่ง



ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

| หลังผ่าตัด 55 วัน ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

น้ำหนักและกล้ามเนื้อลดลงมากเพราะกินไม่ดีหรือออกกำลังกายไม่ได้หลังผ่าตัด ฉันจึงสมัครฟิตเนสและเน้นออกกำลังกายเบาๆ ไม่มีอาการบวมมากแต่รู้สึกอึดอัดนิดหน่อย ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะกินให้หมดจนกว่าจะผ่าตัด 3 เดือน ^__^​

 


ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย
ศัลยกรรมขากรรไกรผู้ชาย

| หลังผ่าตัด 5 เดือน

ฉันไปทำศัลยกรรมขากรรไกรทั้งสองข้างเนื่องจากฟันสบกันผิดปกติและขากรรไกรยื่น แต่ผ่านมา 5 เดือน 6 ​​เดือนแล้วนับตั้งแต่ฉันผ่าตัดมา ตอนนี้ชีวิตฉันก็ปกติดี ฉันเลยลืมไปว่าตัวเองทำศัลยกรรมมา เพื่อนๆ ของฉันไม่รู้ว่าฉันทำศัลยกรรมมา แต่พวกเขาคิดว่าฉันผอมลง รูปหน้าของฉันเลยเปลี่ยนไปมาก! ฉันดีใจที่ได้ยินหลายคนพูดว่าความประทับใจแรกของฉันดี! เมื่อไม่กี่วันก่อนฉันไปบ้านปู่ พอพวกเขาเห็นหน้าฉัน พวกเขาก็สังเกตว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป 555 ช่วงนี้ฉันลืมไปว่าตัวเองทำศัลยกรรมมา แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็สุดยอดจริงๆ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page