top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวเสริมจมูก โรงพยาบาล EPIC

Ing korea Surgery Consultant พามาชมรีวิวศัลยกรรมจมูก โรงพยาบาลEpic โรงพยาบาลใหม่ แต่เจ้าของคือคุณหมอมากฝีมือจากโรงพยาบาลดังค่ะ คือคุณหมอฮง คุณหมอชื่อดัง เชี่ยวชาญศัลยกรรมจมูก อดีตคุณหมอจากโรงพยาบาลดรีม ชอบจมูกสไตล์ธรรมชาติหรือจมูกพุ่ง บอกคุณหมอได้เลย คุณหมอฮงจัดให้ได้ค่ะ


รูปก่อนและหลังทำศัลยกรรมจมูก สไตล์จมูกพุ่ง

ก่อนทำจมูกแบนไม่มีดั้ง ปลายจมูกไม่เชิด

หลังทำได้จมูกสวยได้รูป ปลายจมูกพุ่ง เปลี่ยนลุคเลยค่ะ


รูปก่อนและหลังทำศัลยกรรมจมูก สไตล์จมูกธรรมชาติ

ก่อนทำจมูกไม่ได้รูปทรง ค่อนข้างใหญ่

หลังทำจมูกเรียวเล็ก ดั้งสูงขึ้น ทำแล้วสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ

ที่ โรงพยาบาล epic ps หลังทำจมูกคุณหมอจะใส่ผ้าอุดไว้แค่วันเดียว จากนั้นคุณหมอจะส่องกล้องตรวจสอบความเรียบร้อยภายในโพรงจมูกว่ามีอักเสบบวมแดง หรือซิลิโคนตำแหน่งไม่สมดุลมั้ย เพราะฉะนั้นวางใจหลังผ่าตัดได้เลยค่ะ ว่าหลังผ่าตัดซิลิโคนไม่เอียง ไม่ล้ม และจากนั้น 5 วันนัดเช็คอีกครั้ง 7 วันตัดไหม และนัดตรวจดูจมูก 1 เดือน 3 เดือน และ 6 เดือนค่ะ สวย ปลอดภัย จบที่โรงพยาบาลEpics ค่ะ

หากใครสนใจผ่าตัดศัลยกรรมจมูกกับโรงพยาบาลEpic ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาเบื้องต้น และ อำนวยความสะดวกให้แก่ทุกท่านค่ะ

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/ IG : ing_koreasurgeryconsultant Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare

Mit 0 von 5 Sternen bewertet.
Noch keine Ratings

Rating hinzufügen
bottom of page