top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนtennerjr

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า แก้จมูก และลดหน้าผาก จากโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)

ในบทความที่เรากำลังนำเสนอนี้ เป็นรีวิวศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และหน้าผากจากคนไข้ท่านหนึ่ง ที่ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โดยที่เธอมีอาการแปลกๆ ที่เมื่อเธออ้าปากจะมีเสียงดังเกิดขึ้น เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการปรึกษากับแพทย์ โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) เพื่อแก้ไข ความผิดปกติ และความกังวลเกี่ยวกับใบหน้าที่มี


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และหนน้าผาก


ปัญหาก่อนการศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และลดหน้าผาก จากโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


โดยศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และหน้าผากในครั้งนี้ เธอได้ตัดสินใจทำศัลยกรรม 3 อย่าง ได้แก่ การศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด การแก้จมูกที่มาจากซี่โครงบริจาคพร้อมการลดปีกจมูก และการลดขนาดหน้าผากลง


โดยเธอเล่าว่า ก่อนการศัลยกรรม เธอได้ยินเสียงดัง ‘กร็อบ’ เวลาที่เธออ้าปาก และเธอก็รู้สึกเครียดมาก เพราะอ้าปากกว้างไม่ได้เลย และนั่นก็คือสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจศัลยกรรมโครงหน้านั่นเอง


ส่วนในเรื่องของจมูกนั้น เธอต้องการให้จมูกมีปลายที่พุ่งขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย อีกทั้งในส่วนของหน้าผากก็มีการลดความกว้างลง เพราะหน้าผากเดิมที่เธอมีนั้นมีความกว้างมากเกินไป และเธอก็ไม่ชอบใจเกี่ยวกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่


รีวิวก่อนและหลังศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และหน้าผาก

รีวิวก่อนและหลังศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และหน้าผาก

 การรักษา และผลลัพธ์การรักษาของทีมแพทย์ โรงพยาบาลเอบี(AB Plastic Surgery)


โดยผลลัพธ์ของการรักษาในครั้งนี้คือ เธอไม่ได้ยินเสียงจากการอ้าปากอีกต่อไปแล้วหลังจากที่ได้ทำศัลยกรรม ซึ่งก็ใช้เวลาแปดเดือนในการรอให้แผลหายบวม และฟื้นฟูได้เต็มที่ จนไม่มีเสียงรบกวนเวลาอ้าปากอีกต่อไป


อีกทั้งในเรื่องจมูก เธอก็รู้สึกชอบมากๆ นี่ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติสุดๆ รวมทั้งหน้าผากที่มีความกว้างลดลง ทำให้ทรงผมได้ง่ายขึ้นมากกว่าเก่า


เธอเล่าว่าเธอรู้สึกคิดถูกมากๆที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับ โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) เธอรู้สึกวิเศษมากๆทุกครั้งที่ส่องกระจก ทั้งจมูกที่ไม่หย่อนคล้อย ตรง สูง และงดงามเป็นธรรมชาติ และโครงหน้าที่เธอรู้สึกพอใจมากๆ เธอรู้สึกซาบซึ้งกับการทำงานของทีมแพทย์โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery) อย่างสุดซึ้งจริงๆ



รีวิวก่อนและหลังศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และหน้าผาก

รีวิวก่อนและหลังศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และหน้าผาก


และนี่ก็คือตัวอย่างเคสการศัลยกรรมโครงหนน้า จมูก และหน้าผากที่เราอยากจะให้ทุกคนได้ลองอ่านกัน ซึ่งเป็นการรีวิวที่น่ารักมากๆ ดูอย่างเพลินเพลินอาจจะมองไม่ออกว่ามันต่างกันยังไง ระหว่างรูปก่อนศัลยกรรมกับหลังศัลยกรรม แต่เห็นจากการที่เธอเล่าเรื่องมาแล้ว ก็รู้สึกได้จริงๆว่าเธอพอใจกับผลลัพธ์การศัลยกรรมครั้งนี้มากๆ


หวังว่าใครที่กำลังกำลังตัดสินใจที่จะศัลยกรรม และได้อ่านบทความนี้แล้วคงจะมีความมั่นใจขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อย  ซึ่งหากสนใจก็อย่ารีรอในการติดต่อเราเข้ามาปรึกษากันกับเราก่อนได้เลย




ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page