top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนtennerjr

รีวิวศัลยกรรมจมูก เหลาจมูกฮัมพ์ให้เรียวขึ้น จากโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 15 ส.ค.


รีวิวศัลยกรรมเหลาจมูกฮัมพ์

หลายท่านคงทราบดีว่า จมูกนั้นมีหลายทรง แต่ละคนก็อาจจะมีจมูกที่ส่งแตกต่างกันไป แต่บางครั้งมันก็ไม่ถูกใจเรา เสมอไป


เฉกเช่นรีวิวศัลยกรรมจมูกของคนไข้สาวท่านนี้ ที่เธอมีทรงจมูกฮัมพ์ มีลักษณะของสันจมูกที่สูง แต่ปลายจมูกชี้ลง และเธอต้องการที่จะแก้ไขส่วนนี้ของใบหน้า เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการปรึกษากับทีมแพทย์โรงพยาบาลเอบี และเธอก็ได้รีวิว ได้อย่างละเอียดมาก



รีวิวศัลยกรรมเหลาจมูกฮัมพ์

ปัญหาก่อนการศัลยกรรมจมูก เพื่อจมูกที่เรียวยาว จากโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


โดยปัญหาที่เธอมีนั้น คือจมูกที่มีลักษณะสันโด่งเกินไป และมีปลายจมูกที่ชี้ลง ซึ่งเธอต้องการแก้ไขให้จมูกนั้นมีความเรียวขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ เธอจึงเลือกที่จะทำศัลยกรรมจมูกในทรงที่เหมาะกับใบหน้ามากขึ้น ซึ่งทีมแพทย์ได้ช่วยออกแบบทรงจมูกให้คนไข้ โดยเป็นการออกแบบที่อิงตามอัตราส่วนของใบหน้า เพื่อความเหมาะสมและเป็นธรรมชาติมากขึ้น


รีวิวศัลยกรรมเหลาจมูกฮัมพ์

วิธีการการรักษาของทีมแพทย์ในการศัลยกรรมจมูก หรือการเหลาจมูกฮัมพ์ จากโรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)


หลังจากที่ทีมแพทย์ได้รับรู้ถึงปัญหาที่เธอมีแล้ว ทีมแพทย์โรงพยาบาลเอบี ก็ได้มีการวินิจฉัย และ ออกแบบทรงจมูก ให้เหมาะกับใบหน้ามากที่สุด

โดยวิธีการนั้นก็คือ การเหลาฮัมพ์ หรือนั่นก็คือการลดส่วนที่เป็นสันจมูกลง และส่วนปลายจมูก ทีมแพทย์ก็จะมีการใช้กระดูกอ่อนในจมูกในการยกปลายขึ้น แทนที่จะใช้กระดูกอ่อนหลังหู ซึ่งนั้นก็เป็นวิธีการที่ฉลาดมากๆ


รีวิวศัลยกรรมเหลาจมูกฮัมพ์

แต่ก่อนนั้น การลดสันจมูกลงก็เท่ากับว่าปลายจมูกก็จะลดลงไปด้วย คุณหมอจึงใช้ซิลิโคนในการเสริมบริเวณสันจมูกให้แข็งแรงขึ้น โดยแต่งทรงจมูกให้ตรงกับที่คนไข้ต้องการ และได้รับคำปรึกษาจากคุณหมอมาแล้ว และผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ก็มีความละมุนมากขึ้น โดยถ้ามองเผินเผินแล้ว นั่นเป็นทรงจมูกที่เหมาะกับผู้หญิงเลยทีเดียว


โดยเธอเล่าว่าในขณะที่รับการฝึกการศึกษาจากทีมแพทย์ พวกเขามีการให้คำปรึกษาที่เข้าใจง่าย แต่ละเอียดมาก ซึ่งพวกเขาก็ได้ตอบทุกคำถามที่คนไข้สงสัยได้เป็นอย่างดี สมกับที่ได้เป็นคุณหมอประจำโรงพยาบาลเอบี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีความสะอาดมาก แถมเป็นโรงพยาบาลที่เป็นระเบียบเรียบร้อยมากทีเดียว


รีวิวศัลยกรรมเหลาจมูกฮัมพ์


หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่มีทรงจมูกฮัม และต้องการที่จะศัลยกรรมแก้ไขทรงจมูกให้ดีขึ้น และนี่ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีทีเดียวกับการศัลยกรรมจมูกให้เรียวขึ้นที่โรงพยาบาลเอบี (AB Plastic Surgery)




ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page