top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

ทำไมต้องเสริมจมูกที่ EPIC Plastic Surgery

สวัสดีค่ะวันนี้ Seoul Nabi Surgery จะมาพูดคุยเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมจมูกค่ะ ปัจจุบันเทรนด์การศัลยกรรมจมูกเป็นที่นิยมอย่างมาก มีให้เลือกหลายเรทราคา และเราสามารถเข้าถึงคลินิกง่ายกว่าแต่ก่อนมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนจำนวนมากที่หลงทำกับคลินิกไร้มาตรฐาน  หากทำศัลยกรรมทั้งที ทำไมเราไม่เลือกที่ที่ดีที่่สุดไปเลยล่ะค่ะ ที่โรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery เรามีมาตรฐานความปลอดภัย อีกทั้งมีทีมศัลยแพทย์ประจำผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกโดยเฉพาะ ให้การทำศัลยกรรมครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายทีเดียวดีกว่า เจ็บตัวรอบเดียวแต่สวยปังไปเลย และถ้าใครต้องการแก้จมูกก็สามารถมาทำที่นี้ได้เช่นกันนะคะ


EPIC Plastic Surgery มีการตกแต่งสถานที่ภายในสไตล์มินิมอลสีชมพู-ขาว เพื่อเวลาคนไข้เข้าไปจะรู้สึกสบายใจผ่อนคลายขึ้นค่ะ 

คุณหมอสามารถศัลยกรรมจมูกได้ทั้งแบบเปิด Open Rhinoplasty (การเสริมจมูกแบบนี้ต้องทำโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์สูงเท่านั้นเนื่องจากการผ่าตัดมีความซับซ้อนกว่าแบบทั่วไป) และแบบปิด Closed Rhinoplasty ซึ่งจะวิเคราะห์จากลักษณะของคนไข้ค่ะ ซึ่งข้อดีและข้อเสียของทั้งสองแบบก็จะแตกต่างกันไป



การเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty

คุณหมอจะทำการกรีดใต้ฐานจมูก เหมาะกับคนที่จมูกเนื้อน้อย สันจมูกคด ฮัมพ์จมูกสูง เคสยากๆ ผู้แพ้ซิลิโคนและผู้ผ่านการศัลยกรรมหลายครั้ง การเสริมจมูกแบบเปิด จะมีการใช้กระดูกอ่อนร่วมด้วย ซึ่งอาจเป็นตำแหน่งกระดูกอ่อนหู กระดูกอ่อนซี่โครง และกระดูกอ่อนบริจาค ข้อเสีย เวลาพักฟื้นจะค่อนข้างนานกว่าแบบ Closed Rhinoplasty

การเสริมจมูกแบบ Closed Rhinoplasty

คุณหมอจะทำการใส่ซิลิโคนโดยไม่ต้องเปิดจมูกทั้งหมด รอยแผลเป็นจะอยู่ด้านในจมูก ถ้าคนไข้ที่พึ่งพาตัดครั้งแรกและโครงสร้างจมูกไม่มีปัญหามากคุณจะแนะนำเป็นการเสริมจมูกแบบปิดค่ะ แต่ข้อเสียคือด้วยการผ่าตัดค่อนข้างจำกัด จึงไม่สามารถทำให้จมูกพุ่งมากเพราะจะเสี่ยงปัญหาซิลิโคนทะลุตามมาได้ค่ะ 

ทำศัลยกรรมจมูกเราต้องเตรียมอะไรบ้าง

เริ่มแรกเตรียมภาพค่ะ ทรงที่ต้องการจะกี่แบบก็เตรียมมาได้เลยไม่ต้องอายคุณหมอนะคะ คุณหมอก็อยากเข้าใจคนไข้และทำให้ตรงตามความต้องการที่สุด จากนั้นคุณหมอก็จะมีการจับจมูก วาดเส้น วิเคราะห์ความเป็นไปได้และสัดส่วนที่เหมาะสมอีกครั้ง เพราะโครงหน้าและพื้นฐานเนื้อจมูกของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่คุณหมอลงนัดผ่าตัด เราก็ต้องเตรียมร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ งดสูบบุหรี่ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และก็เตรียมใจให้พร้อมรับความสวยความหล่อได้เลยค่ะ

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมจมูก หรือการทำศัลยกรรมด้านอื่นสามารถพูดคุยสอบถามกับเรา Seoul Nabi Surgery ได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนะคะ การเสริมจมูกไม่น่ากลัวถ้าทำกับคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานความปลอดภัย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page