top of page
หน้าปก oppame (2).png
รูปภาพนักเขียนOPPA ME

ดร.ชเว ซังรก ศัลยกรรมโครงหน้า

อัปเดตเมื่อ 10 ม.ค. 2566



ดร.ชเว ซังรก ศัลยกรรมโครงหน้า


คุณหมอ ชเว ซัง-รก (DR. SANG-ROK CHOI) ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลลีเอนจาง (Lienjang Plastic Surgery) โรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม อันดับ 1 ด้านการนำเสนอบริการทางการแพทย์ ผู้นำเทรนด์ความงามด้วยเป้าหมาย ASIAN MEDICAL BRAND ลีเอนจาง ตัวแทนเมดิคอล เซอร์วิท ด้านความงามที่แท้จริงอย่างสมบูรณ์แบบ

โรงพยาบาลลีเอนจาง มีทั้งหมด 5 สาขา คือที่ คังนัม ฮงแด อินชอน มกดง และเมียงดง ซึ่งที่โรงพยาบาลลีเอนจางจะคุณภาพดี ระดับมืออาชีพ ปลอดภัย ในราคาเอื้อมถึงได้ นอกจากที่สาขาคังนัมแล้ว สาขาอื่นจะไม่มีศัลยกรรม เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงาม อีกทั้งมีแผนกลดน้ำหนักเฉพาะทาง โดยทางโรงพยาบาลจะแยกคุณหมอผู้เชี่ยวชาญออกเป็นแผนกต่างๆ เช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านผิว ด้านศัลยกรรม หรือความงามทั่วไป อาทิ โบท็อก ฟิลเลอร์ ร้อยไหม และอื่นๆ หากเลือกมาทำที่โรงพยาบาลลีเอนจางแล้วนั้น ไว้ใจได้ว่าจะได้ คุณหมอมืออาชพเฉพาะทางมาคอยให้คำปรึกษา และดูแลตลอดการศัลยกรรมแน่นอน ปลอดภัยหายห่วง!


คุณหมอ ชเว ซัง-รก มีฝีมือที่โดดเด่นในการทำศัลยกรรมโครงหน้า

ประวัติโดยย่อ คุณหมอ ชเว ซัง-รก อดีตศัลยแพทย์ศูนย์ปรับรูปหน้ามือฉมังของโรงพยาบาลศัลยกรรมโคเรีย และเคยเป็นหัวหน้าแผนกศัลยกรรมตกแต่งของโรงพยาบาลอูรี กิมโป อีกทั้งเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโคเรียอีกด้วย ในส่วนของประวัติการศึกษา คุณหมอ ชเว ซัง-รก สำเร็จการศึกษาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคเรีย เป็นศาสตราจารย์พิเศษ ศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยโคเรีย, สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง ประเทศเกาหลีใต้, สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมเพื่อความงาม ประเทศเกาหลีใต้, สมาชิกสมาคมการผ่าตัดแก้ไขกะโหลกศีรษะและใบหน้า แห่งประเทศเกาหลีใต้ และ สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง นานาชาติ (IPRS)

สำหรับ คุณหมอ ชเว ซัง-รก เองนั้น เพื่อสร้างโครงหน้าที่สวยงาม ไม่จำเป็นต้องตัดกระดูกใบหน้าออกจำนวนมากเพื่อสร้างเส้นใบหน้าที่ยาว แต่สิ่งสำคัญคือการสร้างเส้นโครงหน้า เช่น U-line, V-line เป็นต้น ซึ่ง เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ป่วย โดยคำนึงถึงลักษณะทางกายภาพของแต่ละบุคคลหรือความประทับใจโดยรวม

หลังจากวินิจฉัยลักษณะใบหน้าของแต่ละบุคคลผ่าน 3D CT, X-Ray, การวัดไขมันในร่างกาย และการวัดความหนาของผิวหนังแล้ว คุณหมอ ชเว ซัง-รก มุ่งมั่นที่จะบรรลุผลการผ่าตัดที่เป็นธรรมชาติและปลอดภัยที่สุดด้วยวิธีการผ่าตัดที่เหมาะกับผู้ป่วยมากที่สุด


“ฉันมีความรับผิดชอบเช่นเดียวกับครอบครัวของฉันเสมอ

และฉันสัญญาว่าผู้ป่วยของฉันจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจ”


ศัลยกรรมอย่างผู้เชี่ยวชาญ กับ คุณหมอ ชเว ซัง-รก ที่ โรงพยาบาลลีเอนจาง ที่มีจุดเด่น คือ ศัลยกรรมโดยรวบรวมความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านบิวตี้เมดิคอล ทั้ง 6 สาขา ไว้ในที่เดียว ทั้ง ลีเอนจาง แผนกผ่าตัด, แผนกผิวพรรณ, แผนกหัตถการ, แผนกสัก, แผนกปลูกผม และ แผนกรูปร่าง


เปลี่ยนความงามในฝัน ให้เป็นจริง



ผลลัพธ์เมื่อเข้ารับการศัลยกรรมที่ โรงพยาบาลลีเอนจาง




###




ดู 59 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page