top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

กระชับผิวที่หย่อนคล้อย คืนความอ่อนวัยให้ผิวกับ Epic

กระชับผิวที่หย่อนคล้อย คืนความอ่อนวัยให้ผิวกับ Epic

ในยุคนี้ที่เราต้องเผชิญกับมลภาวะรอบตัวต่าง ๆ มากมายนั้น ทำให้ผิวของเราเสี่ยงที่จะเกิดการเสื่อมโทรมได้ง่าย ยังไม่นับรวมการเสื่อมโทรมตามธรรมชาติ อย่างเช่น อายุที่มากขึ้น การทำศัลยกรรมยกกระชับผิวให้กลับมาดูอ่อนวัยลง เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขให้ผิวกลับมากระชับ อ่อนเยาว์ราวกับได้ย้อนเวลา

ที่ Epic มหากาพย์แห่งความงามสามารถช่วยเติมเต็มให้ผิวของคุณกลับมาดูเด็กได้อีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นมืออาชีพ พร้อมกับการบริการที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณได้กลับมาสวยสดใส อ่อนวัยลง และสวยมั่นใจอีกครั้ง

ทำไมต้อง Epic?

ที่นี่เราเชี่ยวชาญการกระชับผิวที่หย่อนคล้อยและเติมเต็มผิวที่สูญเสียไป ช่วยเติมเต็มริ้วรอยลึกโดยการดึงเนื้อเยื่อผิวที่หย่อนคล้อยให้ตื้นขึ้น

พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิวกลับมาดูสดใสอีกครั้ง เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลบเลือนริ้วรอย พร้อมกับผลการยกกระชับเป็นทรีทเมนท์ และที่สำคัญที่สุดก็คือทุกขั้นตอนนั้นสามารถทำได้กับคนทุกวัย

ยกกระชับแบบไหนได้บ้าง?

  1. ยกแบบแรก

การยกกระชับที่มีประสิทธิภาพสำหรับแก้มที่หย่อนคล้อยและริ้วรอยลึก โดยการร้อยไหมที่มีโครงสร้างยื่นออกมาแบบ 360 องศาเพื่อให้ผิวกระชับ และการแสดงผลด้วยการฉายภาพ 3 มิติอย่างแม่นยำ ใช้กับผิวที่หย่อนคล้อยอย่างรุนแรงหรือร่องแก้มที่หย่อนคล้อยตามอายุ ระยะเวลาอยู่ได้นานกว่า 6 เดือน จึงมีข้อดีคือสามารถอยู่ได้นานกว่าการร้อยไหมแบบเดิม

  1. ยกแบบที่สอง (Elasticum Lifting)

ได้เวลากลับสู่ความยืดหยุ่น กระชับ เยาว์วัย ด้วยการยกกระชับแบบ Elasticum Lifting ที่ทำให้ราวกับผิวยืดหยุ่นคล้ายกับเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อผิวกระชับ ดูอ่อนวัยแบบเป็นธรรมชาติ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และสามารถแก้ไขผิวที่หย่อนคล้อยได้ แม้แต่ริ้วรอยลึกก็สามารถปรับปรุงได้ด้วยการยกกระชับผิวขึ้นถึงชั้น SMAS ด้วยเข็มชนิดพิเศษ เพื่อความอ่อนวัย ดูเด็กลงแบบสุดปัง

ยกกระชับผิวกับ Epic

  1. ให้คำปรึกษาอย่างเฉพาะเจาะจง โดยวิเคราะห์อายุและสภาพผิวที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล

  2. ริ้วรอยแลดูจางลงทันที และเห็นผลการยกกระชับในวันที่ทำศัลยกรรม

  3. มีขั้นตอนที่สั้นและง่าย และช่วยให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว สามารถกลับไปชีวิตประจำวันได้โดยไม่มีรอยแผลเป็น

  4. ผลลัพธ์ที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ

  5. มีโปรแกรมสำหรับการฟื้นฟูผิว ดูแลความยืดหยุ่นของผิวและ ผลการปรับปรุงโทนสีผิว หลังการรักษา


  1. เวลาผ่าตัด : 30 – 40 นาที

  2. วิธีการให้ยาสลบ/ยาชา : บางส่วน

  3. ถอดไหมตะเข็บ : หลังจากผ่าตัด 5 – 7 วัน (ไม่มีการกรีด)

  4. ระยะเวลาพักฟื้น : ทันที

  5. การรักษาในโรงพยาบาล : 1 ครั้ง (ไม่มีการกรีด)

การมีผิวที่อ่อนเยาว์ช่วยทำให้โดยรวมสามารถดูเด็กลงได้อย่างน่ามหัศจรรย์ คงจะดีไม่น้อยหากได้ทำการยกกระชับผิวให้ดูอ่อนวัยลง โดยฝีมือของผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ รวมถึงการบริการที่เอาใจใสในทุก ๆ ขั้นตอนจากโรงพยาบาล Epic ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นมหากาพย์แห่งความงามอย่างแท้จริง เพื่อให้คุณได้สวย อ่อนวัยลงแบบปังสุด ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยเฉพาะถ้าคุณได้รับคำปรึกษาก่อนเดินทางไปทำศัลยกรรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย-เกาหลีอย่าง Idol Korean Surgery เพราะที่นี่เราดูแลเองทุกเคสตั้งแต่ต้นจนจบ ให้คุณสวยอย่างมั่นใจได้ตลอดทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง พร้อมสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอีกมากมาย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page