top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

Just fit ศัลยกรรมเสริมหน้าอกเอบี เพื่อสัมผัสที่เหนือกว่า…

Motiva & Mentor Xtra มองหาความพรีเมียมต้องที่รพ. เอบี เท่านั้น!



Bluseal® Barrier-Layer : เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณตรวจสอบสถานะความปลอดภัยของซิลิโคนได้ด้วยตา เพื่อช่วยลดความเป็นไปได้ที่ซิลิโคนจะเกิดการหดตัวที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อเจลไหลออกจากซิลิโคน และคุณสามารถดูสภาพของซิลิโคนได้อย่างชัดเจนอย่างเช่นรอยแตกได้


Silk Surface® : กระบวนการพิมพ์สามมิติจะทำให้ผิวด้านนอกมีความสม่ำเสมอซึ่งช่วยลดอาการอักเสบและการเกิดพังผืดหลังการผ่าตัดได้


ProgressiveGel™ ULTIMA® โมติว่าเป็นเจลที่มีความยืดหยุ่นดีเยี่ยมและไปตามแรงโน้มถ่วง ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวเต้านมจะมีความเป็นธรรมชาติสูง



ขนาด : ด้วยการเติมเต็มของเยื่อหุ้ม ทำให้ลดการเกิดรอยบุ๋มของตัวซิลิโคนและลดสัมผัสที่เป็นตะปุ่มตะป่ำของเนื้อหน้าอกได้เพิ่มความละเอียดและแม่นยำด้วยเทคนิก


เพิ่มความละเอียดและแม่นยำ : ทำให้สามารถควบคุมปริมาณซิลิโคนในเต้านมเทียมได้อย่างแม่นยำเพื่อให้หน้าอกมีปริมาณที่ธรรมชาติ


สัมผัสและความปลอดภัย : เมนเทอร์ เมโมรี่เจล ประกอบไปด้วยเปลือกหุ้มและซิลิโคนด้านในเพื่อป้องกันการรั่วซึมและการแตกของเจลซิลิโคนด้านใน ทั้งยังมีการยึดเกาะที่ดีมีสัมผัสที่นุ่มนิ่ม และซิลิโคนทั้งชั้นนอกและชั้นในได้รับการรับรองจาก FDA (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศอเมริกา) เป็นที่เรียบร้อย

3 สิ่งที่เราคำนึงถึงในการศัลยกรรมแบบ Just fit Pocket

ทรวงอกขนาดและรูปทรง (เช่น หน้าอกห่าง, หน้าอกยุบ)

มะเร็งเนื้อเยื่ออ่อน (ความหนา, ความแข็งแรง, ระดับการใช้กล้ามเนื้อ)

และความต้องการของผู้ทำศัลยกรรม

ชื่อโรงพยาบาล : โรงพยาบาลศัลยกรรม AB ซอยซอโช เขตซอโช กรุงโซล เลขที่ 77 ถนน 17 BLOCK77 ชั้น 3-4 ผอ.โรงพยาบาล : คิมจูยอน/แบอินโฮ/อันซึงฮยอน เลขใบอนุญาติประกอบการ : 542-40-00868 TEL : 02.512.1288 / FAX : 02.512.1298 / E-mail : abps20@naver.com


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/ศัลยกรรมเกาหลี-신데렐라-cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
bottom of page