top of page
หน้าปก oppame (2).png
  • รูปภาพนักเขียนOppa Me

Before – After ศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาล EPIC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ Seoul Nabi Surgery มีบทความรีวิวการทำศัลยกรรมจมูกจากที่ EPIC Plastic Surgery แม้ว่าที่ EPIC Plastic Surgery จะเป็นโรงพยาบาลเปิดใหม่แต่ทีมศัลยแพทย์ที่นี้ไม่ได้ใหม่ตามไปด้วย เรามีคุณหมอที่เป็นศัลยแพทย์เฉพาะทางผู้มีประสบการณ์สามารถทำการทำศัลยกรรมผ่าตัดที่ซับซ้อนอย่างการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแบบ Open Rhinoplasty ซึ่งการทำศัลยกรรมรูปแบบนี้คุณหมอต้องผ่าตัดเปิดผลใต้ฐานจมูก เพื่อให้เห็นโครงสร้างจมูกอย่างชัดเจน เหมาะกับคนไข้ที่จมูกลักษณะงุ้ม ต้องการให้จมูกพุ่ง เนื้อจมูกน้อย แพ้ซิลิโคน และผ่านการทำศัลกรรมแก้จมูกมาบ่อยครั้ง แต่ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนต้องการเพียงแค่เสริมซิลิโคน และจมูกไม่ได้มีปัญหามากคุณหมอก็สามารถทำการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกแบบ Closed Rhinoplasty ได้ค่ะซึ่งคุณหมอจะวิเคราะห์จากลักษณะจมูกและความต้องการของคนไข้อีกครั้งค่ะ

Before-After จมูกมีฮัมพ์และงุ้มลง


เธอเล่าว่า “ฉันเครียดกับลักษณะจมูกของฉันตั้งแต่เด็ก อายที่จะโพสต์รูปโปรไฟล์และรู้สึกขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก ตอนนี้จมูกของฉันได้สวยขึ้น และมันให้ฉันกลับมามั่นใจและมีความสุขมากจริงๆค่ะ”

Before-After เสริมปลายจมูกให้ดูโด่งขึ้น


เธอเล่าว่า “คุณหมอสร้างจมูกตรงกับความต้องการฉันเป๊ะเลย ฉันพอใจมากค่ะ”

Before-After เสริมจมูกเคสเนื้อจมูกน้อย


เธอเล่าว่า “กับการศัลยกรรมครั้งนี้ฉันค่อนข้างกังวลเพราะมีเนื้อจมูกน้อย แต่คุณหมอที่ EPIC Plastic Surgery ก็สามารถทำให้ฉันกลายเป็นคนที่มีจมูกโด่งและงดงาม ยิ่งเวลาผ่านไปอาการบวมลดลงมันทำให้ฉันชอบจมูกของฉันมากขึ้นกว่าเดิมอีก ” เห็นไหมคะว่าสาวๆเนื้อน้อยเราก็สามารถสวยขึ้นได้จากเด็กสาวน่ารัก พอทรงจมูกเปลี่ยนไปกลายเป็นสาวสุดฮอตทันที และที่สำคัญการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น

Before-After  เสริมจมูกผู้ชาย


ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทำศัลยกรรมเสริมจมูกได้ เพียงแค่การออกแบบรูปทรงจมูกระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงจะมีความแตกต่างกัน โดยผู้ชายจะต้องการสันจมูกที่คมเข้ม ในขณะที่ผู้หญิงต้องการความดูละมุน

Before-After เสริมจมูกผู้ชาย เนื้อน้อยจมูกรูปชมพู่


สำหรับใครก็ตามที่มีเนื้อจมูกน้อยไม่ต้องกังวลไปค่ะคุณหมอที่ EPIC Plastic Surgery สามารถเอาอยู่แถมยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ในการทำศัลยกรรมจมูกหากเพื่อนๆต้องการความพุ่งระดับไหนขอเพียงบอกคุณหมอ ไม่ว่าจะเคสเนื้อน้อย จมูกรูปชมพู่ สันจมูกคด ปลายงุ้ม  คุณหมอสามารถจัดการกับจุดที่ทำให้เราไม่มั่นใจได้อย่างอยู่หมัด ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนสนใจทำศัลยกรรมจมูก หรือศัลยกรรมอื่นๆที่ EPIC Plastic Surgery สามารถพูดคุยสอบถามกับเรา Seoul Nabi Surgery ได้ตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนะคะ การเสริมจมูกไม่น่ากลัวอย่างที่คิดถ้าทำกับคุณหมอที่มีประสบการณ์และคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานความปลอดภัย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

תגובות

דירוג של 0 מתוך 5 כוכבים
אין עדיין דירוגים

הוספת דירוג
bottom of page