top of page
หน้าปก oppame (2).png
รูปภาพนักเขียนOppa Me

รีวิวศัลยกรรมจมูก "ฮันโซฮี" ศัลยกรรมจมูกใหม่ ทรงสวยมาก "ศัลยกรรมเกาหลี" ทรงจมูกดาราเกาหลี


รีวิวศัลยกรรมจมูก"ฮันโซฮี"
ขอบคุณภาพจาก www.instagram.com/xeesoxee

อัปเดตข่าวสาร

ฮันโซฮี (Han So-hee) ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มีการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาจมูก ซึ่งจมูกเก่าของฮันโซฮีจะมีความงุ้ม ซึ่งมีปัญหาด้านการหายใจได้ข้างเดียว และอาจมีผลกระทบด้านการนอนหลับ และดาราเกาหลีหลายท่านก็เปิดเผยเรื่องศัลยกรรม เพราะการแก้ปัญหาทางการแพทย์ต่างๆ

โดยแพทย์ศัลยกรรมหลายท่านวิเคราะห์ว่า ฮันโซฮี (한소희) อาจจะทำจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น โดยใช้กระดูกซี่โครงเสริมช่วงปลาย (ซึ่งเป็นที่นิยมกันมากๆในปี 2024) เนื่องจากปัญหาจมูกสั้น ต้องมีการเสริมปลายให้พุ่ง ตัววัสดุรองปลายจะต้องแข็งแรง เพื่อลดปัญหาจมูกทะลุหรือเนื้อปลายจมูกบาง





หลังจากฮันโซฮีได้รับการผ่าตัดแก้ไขจมูกใหม่ ทำให้จมูกของฮันโซฮีปลายมีความพุ่ง แต่ทรงสันจมูกยังคงมีความละมุน ซึ่งเป็นจมูกในอุดมคติของสาวเอเชีย และเข้ากับโครงหน้าของฮันโซฮีสุดๆ คนต่างอยากใช้เป็น Ref ให้คุณหมอทำจมูกทรงฮันโซฮี ทรงจมูกดาราเกาหลี ยอดนิยม ติด Top คำค้นหา ดาราเกาหลีศัลยกรรม, ทรงจมูกดาราเกาหลี, ทรงจมูกฮันโซฮี, ศัลยกรรมจมูก ฮันโซฮี, Ref ศัลยกรรมจมูก


ด้วยฝีมือศัลยแพทย์เกาหลีที่มีเอกลักษณ์และมีเทคนิคขั้นสูงทำให้คนทั่วโลกต่างมีเป้าหมายที่จะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี โดยประเทศไทย เป็นประเทศอัน 1 ในเอเชียที่ไปทำศัลยกรรมเกาหลี



ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับเราได้ที่นี่ LINE @oppame

ดาวน์โหลดแอป Oppa Me ได้ที่ www.oppame.com/application

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page